Chân dung 'tú ông' điều hành đường dây người mẫu bán dâm ngàn USD

Trong một diễn mới, theo Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC45) công an TP.HCM, trong số 4 người mẫu tham gia đường dây môi giới mại dâm cao cấp nói trên, chính các cô gái cũng là “đào” trong đường dây. Đại tá Lê Ngọc Phương, Trưởng phòng PC45 cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra chuyên án này.

Tú ông” Lê Bảo Lộc

Đường dây do Lê Bảo Lộc (42 tuổi, quê Hậu Giang, ngụ quận 5, TP.HCM) (được biết đến là một đạo diễn thời trang) điều hành các người mẫu, chân dài bán dâm với giá hàng ngàn USD, không chỉ bán dâm cho các “đại gia” ở trong nước mà sẵn sàng “đi tour” ra nước ngoài.

Trước sự quy mô của đường dây “buôn phấn bán hương” này, phòng PC45 đã xác lập chuyên án đấu tranh, do Đội Phòng ngừa và Đấu tranh tội phạm về Tệ nạn xã hội và Mua bán người (đội 5) chủ công thực hiện. Sau một thời gian theo dõi, vào tối 7-4, lực lượng trinh sát PC45, đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH và đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM, đồng loạt kiểm tra bất ngờ ba khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh.

Tại các khách sạn này, công an đã bắt quả tang có 6 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của những người mua bán dâm, công an đã triệu tập tổng cộng 18 người có liên quan để làm việc. Được biết trong số những người mua bán dâm bị lực lượng chức năng bắt quả tang có HY, DH, AĐ, BT.

Ngay sau đó, công an đã tiến hành bắt khẩn cấp “tú ông” Lê Bảo Lộc (còn gọi là Lộc “pê đê”). Lộc “pê đê” từng tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Vài năm gần đây, Lộc được biết đến với vai trò là đạo diễn một số chương trình thời trang như I love fashion, Sắc hoa Phương Nam. Đồng thời mới đây, Lộc cùng với bạn của mình đã mở lớp đào tạo người mẫu, diễn viên, trong đó Lộc có vai trò là giảng dạy, hướng dẫn những người mẫu mới vào nghề.

Tuy nhiên lợi dụng việc nắm trong tay những cô gái trẻ, đẹp, Lộc đã không dạy nghề mà biến các cô trở thành “món hàng” trong đường dây mua bán thân xác của mình. Nhiều cô gái không đủ bản lĩnh trước cám dỗ, không từ chối được những khoản tiền ngàn đô, đã nhắm mắt đưa chân.

“Tú ông” Lê Bảo Lộc

Mở lớp người mẫu để dụ dỗ, dẫn dắt các cô gái vào con đường sa ngã, Lộc còn khéo che đậy bằng vỏ bọc đào tạo miễn phí cho những cô gái có niềm đam mê nhưng không có tiền đóng học, tỏ ra là một con người có đạo đức, có tâm trong nghề. Thực chất, Lộc đã tuyển chọn các sinh viên, diễn viên, người mẫu để cung cấp cho các đại gia, với giá đi khách mỗi lần nhiều hay ít tùy vào độ “hot” của các cô gái.

Các cô người mẫu nghiệp dư nói trên cũng “dính chàm” vào đường dây môi giới của Lộc, trong đó có người mẫu HY, thời gian gần đây đã tham gia đóng một số bộ phim, và làm người mẫu tự do. Ban đầu vốn là một sinh viên trường ĐH Sân khấu điện ảnh, tuy nhiên Y. đã bị Lộc dụ dỗ vào con đường bán phấn buôn hương. Lần đó “đại gia” trả 1.000 USD cho việc mua dâm, và Lộc đã bóc lột thậm tệ khi bỏ túi riêng đến 700 USD. Sau lần ấy, HY nhiều lần tham gia bán dâm, và thậm chí tách ra làm riêng. Sau này khi có khách yêu cầu, HY lại rủ rê, điều các cô gái khác đi bán dâm cho khách.

Trong số những người mẫu tham gia đường dây, có người mẫu DH từng là Hoa khôi quận 12, cũng sa ngã theo sự dụ dỗ, lôi kéo của Lộc trước món lợi hàng ngàn USD cho mỗi lần bán dâm. Từ đó DH cũng như HY đã trở thành một “mắt xích” trong đường dây môi giới mại dâm quy tụ toàn sinh viên, người mẫu mới vào nghề.

Trong số những người bị bắt trong đường dây có người mẫu LTBT, chính là cháu ruột của Lộc.

Ngày 7-4, khi nhận được lời mời đi bán dâm cho 6 “đại gia” tại các khách sạn, các người mẫu HY, DH, BT không chỉ trực tiếp đi làm “đào” mà còn rủ rê thêm một số bạn bè đi bán dâm. Trong đó các cô gái này nhận được trung bình 200 USD tiền môi giới.

Trước khi đường dây mại dâm cao cấp này bị phanh phui, gia đình các người mẫu HY, DH bỗng nhiên mất liên lạc với con kể từ ngày 7-4. Sau đó, gia đình các cô đã đến công an một số địa phương ở TP.HCM trình báo, kêu gọi sự giúp đỡ tìm kiếm, đến nay mới biết con mình bị bắt giữ.

Đây được xem là đường dây môi giới mại dâm quy mô nhất từ trước đến nay được phát hiện tại TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.