Chặt đứt đường dây ma túy TP.HCM - Đà Nẵng

Chiều 24-3, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - PC47 (Công an TP Đà Nẵng) cho biết vừa triệt phá đường dây ma túy từ TP.HCM ra Đà Nẵng tiêu thụ, bắt giữ các đối tượng cầm đầu.

Nguyễn Văn Thưởng.

Qua thông tin trinh sát, đường dây này có hai người cầm đầu, một nam, một nữ thường xuyên vận chuyển ma túy đá từ TP.HCM ra cung cấp cho các con nghiện, đầu mối ở Đà Nẵng. Người nam được xác định là Nguyễn Văn Thưởng (trú khu phố 4, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM), người nữ là Lưu Kim Ngân (ngụ phường Bình Trị Đông, quận Tân Bình, TP.HCM).

Thủ đoạn của Thưởng và Ngân rất tinh vi. Cả hai không trực tiếp mang hàng bên người di chuyển bằng máy bay ra Đà Nẵng còn ma túy thì gửi theo xe đường dài.

Công an TP Đà Nẵng đã lập chuyên án 223N để triệt phá đường dây này. Khuya 23-3, PC47 phối hợp với Cục Cảnh sát ma túy C47 (Bộ Công an) triển khai lực lượng giám sát Thưởng và Ngân từ sân bay Đà Nẵng về khách sạn. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang và thu giữ tang vật gồm 150 g ma túy đá, bốn điện thoại di động và số tiền 2 triệu đồng.

Lưu Kim Ngân.

Theo PC47, do thấy Đà Nẵng đang khan hàng và có giá bán cao hơn những nơi khác nên Ngân và Thưởng có ý định thăm dò, mở rộng thị trường. Chuyên án đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm