Cháy bãi rác trong khu dân cư, hàng trăm hộ dân hú vía

 Hiện trường đám cháy. 

Hàng chục người dân hô hoán, xúm lại dập lửa, nhưng bất lực nhìn khói lửa ngập trời. Lửa cháy xém vào các vách tường nhà của nhiều hộ dân.

Khoảng 11 giờ 15 phút, nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 11 đã điều 4 xe cứu hỏa tới hiện trường. Bãi rác rộng hơn 1.000 m2 lại nằm sâu trong con hẻm, nên lực lượng cứu hộ rất khó khăn trong việc khống chế đám cháy. Trong hẽm này có hơn trăm hộ dân đang sinh sống. Nhiều hộ làm nghề mua bán, thu gom phế liệu…

Anh Nguyễn Văn Qúy (nhà ở 270B/28/22/5 Lý Thường Kiệt, phường 6, quận Tân Bình) cùng nhiều thanh niên dùng máy bơm để dập lửa. Anh Qúy kể lại: “Đám cháy bắt đầu khoảng lúc 11 giờ, lúc cháy có gió lớn nên ngọn lửa lan rất nhanh. Thấy hoảng quá chúng tôi phải nhờ người gọi 114. Trước đó vào 6 giờ sáng, bãi rác đã bốc cháy một lần, nhưng chúng tôi đã dập được, còn đám này lửa quá lớn, thấy lửa mà chúng tôi run cầm cập…”

Anh Lâm, nhà ở gần đám cháy nói thêm: "Trước đây bãi rác này đã cháy nhiều lần, lần này đã là lần thứ tư. Cứ tới mùa hè là dân trong khu đây lại lo sợ bãi rác bốc cháy".

Đến hơn 12 giờ 30 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Không có thiệt hại về người.

 Hiện trường đám cháy. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm