Cháy dữ dội gây chết, sập nhà trên đường Cộng Hòa

Thông tin ban đầu, sáng 23-9, người dân sống gần ngôi nhà 247 Cộng Hòa (phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội từ căn nhà này nên hô hoán, kêu cứu. Nhiều người cố gắng tiếp cận, dùng bình cứu hỏa tiếp cận dập lửa nhưng bất thành.

Hỏa hoạn bùng phát từ căn nhà đồng thời là nơi kinh doanh sơn, hóa chất trên đường Cộng Hòa khiến ba người thương vong. Ảnh: H.TÂM

Cột khói cuồn cuộn kèm lửa bốc cao khiến những nhà dân lân cận hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

Hai người bị thương nặng được lực lượng tại chỗ đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bên trong vẫn có người đang còn mắc kẹt chưa thể thoát ra ngoài; thông tin được báo với lực lượng chức năng.

Cảnh sát PCCC quận 11 nhanh chóng có mặt khống chế hỏa hoạn. Ảnh: H.TÂM

Cảnh sát PCCC quận 11 điều động bảy phương tiện cùng 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn. Lực lượng chuyên nghiệp chia nhiều mũi tiếp cận đám cháy. Bất ngờ toàn bộ diện tích khoảng 120 m2 công trình đã đổ sập đè trúng một người.

Hiện trường được lực lượng chức năng phong tỏa hoàn toàn; giao thông ùn ứ nghiêm trọng. Ảnh: H.TÂM

Thiếu tá Lê Minh Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận 11, cho biết có hai người bị thương đã được đưa đi cấp cứu, cảnh sát phát hiện một người tử vong và hiện tại đang tìm kiếm có còn nạn nhân nào mắc kẹt bên trong hay không.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong là anh Dương Minh Tr. (25 tuổi, ngụ quận Tân Bình), hai người bị thương là Đỗ Minh Thắng (21 tuổi) và Đỗ Minh Dũng (25 tuổi); ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn là nơi kinh doanh sơn, hóa chất.
Hiện cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm