Cháy nhà, hai cháu bé tử vong

Lúc hơn 9 giờ ngày 24-7, tại nhà ông Đỗ Văn Thanh (SN 1969, trú thôn Đâu Kiên, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn.

Khi xảy ra cháy tại gia đình, ông Thanh hô hào người dân xung quanh cùng làm công tác cứu hộ tại chỗ và gọi lực lượng PCCC đến ứng cứu. Đến 10 giờ cùng ngày, vụ cháy cơ bản được dập tắt.

ngôi nhà bị cháy

Quang cảnh ngôi nhà cháy từ tầng một lên tầng hai.

Khi đám cháy được dập tắt, mọi người mới tá hỏa phát hiện hai cháu bé Đỗ Nguyễn Hoàng Anh (SN 2006, con trai ông Thanh) và Nguyễn Văn Huy (SN 2009, cháu gọi ông Thanh bằng bác) tử vong do nằm ngủ trên tầng hai. Đến gần 13 giờ, thi thể của hai cháu Hoàng Anh và Huy đã được cơ quan chức năng đưa ra ngoài để tổ chức khám nghiệm pháp y.

Về nguyên nhân vụ hỏa hoạn, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết luận nhưng một số người dân chứng kiến sự việc xảy ra cho rằng có ngửi thấy mùi khét và có thể là do chập điện.

Hai cháu bé ngủ trên tầng hai nên không ai để ý.

Ông Đỗ Văn Thực, Phó Trưởng Công an xã Quốc Tuấn, cho biết gia đình ông Đỗ Văn Thanh làm nghề hàng mã đã lâu năm. Khi vụ việc trên xảy ra, vợ chồng ông Thanh và bốn người làm thuê khác đang làm hàng ở dưới tầng một và căn nhà thuê bên cạnh. Xảy ra hỏa hoạn, mọi người chỉ kịp lao ra ngoài chứ không kịp chạy lên tầng hai để cứu hai cháu bé vì lửa quá lớn, lấp hết lối đi.

Cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm