Cháy nhà ở trung tâm Đà Nẵng, gia chủ tử vong

Chiều 22-11, tại nhà 176/6 đường Lý Tự Trọng (phường Thanh Bình, quận Hải Châu) đã xảy ra một vụ cháy khiến hai vợ chồng chủ nhà thương vong.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Phan Dũng (chủ nhà) và vợ ông Dũng là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa bị bỏng nhẹ ở vùng cánh tay.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, họ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Dũng, sau đó đám cháy bùng phát dữ dội.

Cháy nhà ở trung tâm Đà Nẵng, gia chủ tử vong ảnh 1
Lãnh đạo quận Hải Châu đến hiện trường vụ cháy

Lúc này, ông Dũng đang nằm trong phòng ngủ không thoát được ra nên tử vong tại chỗ. Trong khi đó bà Hoa và con trai kịp chạy thoát được ra ngoài nên chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Sở Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng) đã điều động năm xe chữa cháy chuyên dùng cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường, khống chế đám cháy. Do ngôi nhà vốn được sử dụng làm cơ sở may mặc, nhiều vật liệu dễ bắt lửa nên toàn bộ tài sản đã bị thiệu rụi.

Ngay sau khi hỏa hoạn xảy ra, cả bí thư và chủ tịch quận Hải Châu đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy và yêu cầu các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân. Trước mắt, quận sẽ hỗ trợ nơi ở cho thân nhân gia đình nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.