Cháy rụi dãy ki ốt ở Bến Bình Đông, một cô gái tử vong

Video cháy ở bến Bình Đông.

Khoảng 14 giờ ngày 10-11, tại một kho gạo cũ được cải tạo thành nhiều phòng trọ trên đường Bến Bình Đông (phường 14, quận 8, TP.HCM) bốc cháy rồi lan nhanh khắp cả dãy nhà trọ.

Cảnh sát PCCC dập lửa  

Anh Phan Quốc Phong, người ở một trong các phòng trọ nói trên, cho biết: "Tui đang đi làm thì nghe tin liền chạy về. Tui nghe thông tin là em gái tui đã mất trong đám cháy”.

Theo anh Phong, lúc nhà bị cháy, em gái anh là chị Nguyễn Thị Quỳnh Loan (sinh năm 1988) đang ở trong nhà. “Hiện cơ quan chức năng chưa tìm thấy nên chưa rõ em tôi thế nào”- anh nói.

Hiện trường vụ cháy 

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bắt đầu bùng phát tại vựa dưa hấu Ngọc Tâm rồi lan sang 10 căn nhà bên cạnh. Lúc này trong căn nhà có chị Nguyễn Thị Huỳnh Loan, 27 tuổi, bị bệnh tâm thần đang ở nhà một mình. Nhiều người đã đập cửa nhưng do căn nhà này khóa cửa kiên cố, không phá được.

Nhiều người xung quanh vội dùng bình chữa cháy mini dập lửa và di chuyển đồ đạc ra bên ngoài.

Lực lượng cảnh sát PCCC quận 8 cùng nhiều lực lượng lân cận đã đã điều động gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tiếp cận đám cháy.

Sau hơn 1 giờ phun nước, ngọn lửa đã được khống chế.

Dãy trọ này đã tồn tại nhiều năm nay. Trước đó đây là kho gạo, sau đó được cải tạo thành dãy trọ cho thuê kinh doanh và ngăn cách các phòng bằng ván ép. Theo thông tin từ người dân chủ cho thuê tên là hai vợ chồng tên là Tâm và Ngọc.

Đến 17 giờ chiều cùng ngày, hiện trường vụ cháy vẫn đang được phong tỏa, một xe cấp cứu đã được đưa đến. Nạn nhân trong vụ cháy được xác định là chị Nguyễn Thị Huỳnh Loan (27 tuổi) đã tử vong. Có 3 ca nô, 2 máy bơm, 16 xe và 102 chiến sĩ CS PCCC đã được điều động để dập lửa; diện tích khu nhà khoảng 600 mét vuông. 
11 ki ốt kinh doanh gạo, áo quần, tiệm sửa xe, tiệm cắt tóc… và phòng trọ bị cháy, trong đó có 6 ki ốt bị thiêu rụi hoàn toàn.

Cháy rụi dãy ki ốt ở Bến Bình Đông, một cô gái tử vong ảnh 5
 

Cháy rụi dãy ki ốt ở Bến Bình Đông, một cô gái tử vong ảnh 6
 

Cháy rụi dãy ki ốt ở Bến Bình Đông, một cô gái tử vong ảnh 7
 

Cháy rụi dãy ki ốt ở Bến Bình Đông, một cô gái tử vong ảnh 8

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm