Chạy xe bị nhắc nhở, gọi người đánh nhà xe, đập ô tô

Chiều 21-9, công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ Trần Văn Vương (28 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) và Lê Việt Đức (25 tuổi, quê Hà Nội).

Theo cơ quan công an, ngày 10-9, anh Đỗ Ngọc Phương (quê Gia Lai) điều khiển ôtô của nhà xe Tân Niên chạy trên đường Nguyễn Ái Quốc. Khi tới trước cổng Bệnh viện 7B (ngã tư Tân Phong) thì có một đôi nam nữ điều khiển xe máy lạng lách trước đầu xe. Thấy vậy, anh Nguyễn Hữu Chí Thành (quê Đắk Nông) là phụ xe mở của ra nói: “chạy xe kiểu gì vậy”.

Một trong 3 chiếc xe của nhà xe Tân Niên bị đập vỡ kính.

Đôi nam nữ nói gì đó nhưng Thành không nghe và đóng cửa xe lại. Anh Phương điều khiển xe ôtô về công viên Long Bình để bốc hàng xuống cho xe trung chuyển thì có hai nam thanh niên tới.

Một thanh niên nắm cổ áo anh Thành hỏi: “mày nhớ tao không”, anh Thành nhận ra đây là nam thanh niên trước đó bị nhắc nhở.

Hai thanh niên xông vào đánh anh Thành. Một người dùng đá ném thì anh Thành né được và cục đá bay làm vỡ kính chắn gió ô tô. Thấy vậy người nhà xe Tân Niên đến can ngăn, nhóm kia bỏ đi ra ngồi uống nước trong công viên.

Thấy xe bị vỡ kính, nhóm người của nhà xe Tân Niên đi lại chỗ các đối tượng đang ngồi uống nước yêu cầu về công an phường giải quyết. Khi tới thì nhóm này bỏ chạy, nhóm phụ xe giữ được Lê Việt Đức.

Lúc sau, một nhóm khoảng 5 đối tượng đến trên tay cầm theo hung khí là típ sắt, dao tự chế đuổi đánh nhóm phụ xe, lái xe Tân Niên. Thấy đối phương bỏ chạy, nhóm Đức đã dùng típ sắt, đá đập vỡ kính 3 ôtô của nhà xe trước khi bỏ đi.

Qua trích xuất camera hành trình của nhà xe, công an xác định có 4 người trực tiếp dùng mã tấu, ống tuýp sắt tấn công, đập phá xe khách ở Biên Hòa.

Hiện những người liên quan đang bị truy bắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm