Chèo thuyền ra hồ chơi, hai học sinh lớp 9 chết đuối

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 chiều 21-1, khi một nhóm hơn 10 học sinh Trường THCS Trần Quốc Toản rủ nhau ra hồ Đắk Sin (ở thôn 12, xã Đắk Sin) chơi.  Tại đây, các học sinh nô đùa nghịch nước, chụp ảnh. Trong lúc chơi, có ba học sinh nam thấy một chiếc thuyền nhỏ của người dân để gần bờ nên đã lấy chèo ra giữa lòng hồ chơi. Khi ra giữa lòng hồ, do thuyền nhỏ, gió to, các em lại đùa nghịch khiến thuyền lật úp nhấn chìm cả ba xuống dòng nước.

Hồ Đắk Sin nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Các học sinh trên bờ thấy vậy vội kêu cứu người dân xung quanh ra cứu vớt. Người dân gần đó vội chạy ra ứng cứu nhưng do thuyền lật cách xa bờ, ba học sinh lại không biết bơi, khi người dân bơi ra đến nơi thì chỉ cứu được một cháu. Hai nạn nhân Sang và Hải đã bị dòng nước nhấn chìm.

Nhận tin báo, Công an xã Đắk Sin phối hợp cùng người dân lặn tìm các nạn nhân. Đến tối cùng ngày thì vớt được thi thể hai cháu Hải, Sang bàn giao cho các gia đình lo mai táng.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tử vong 3 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm