Chết bất thường sau khi lên gặp công an xã trở về

Vào thời điểm trên, khi người thân vào giường đánh thức anh Nguyễn Cao Tấn (SN 1971, trú tại xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân không còn thở. Ngay sau đó gia đình đã đưa anh Tấn đến bệnh viện thì được các bác sĩ kết luận anh đã tử vong.

Anh BTH, là cháu ruột của nạn nhân, cho biết trước đó con trai của anh Tấn bị mất một chiếc điện thoại iPhone 4. Ngày 27-10, Công an xã Lãng Công đã có giấy mời anh Tấn lên làm việc liên quan đến vụ việc trên.

Đơn của gia đình nạn nhân

Tối cùng ngày, khi chưa thấy anh Tấn trở về nhà, gia đình đã mang cơm ra xã cho anh. Tuy nhiên, khi ra đến nơi thì xã cho hay là đã cho anh Tấn về rồi. Theo anh H., người dân ở gần đó cho biết khi ra đến cổng UBND xã thấy anh Tấn kêu đau chân không đi được, sau đó anh Tấn được ai đưa về hay tự về thì không rõ.

Khi trở về nhà gặp anh Tấn, người thân thấy một bên mắt của anh Tấn bị tím, hai chân bị sưng.

“Lúc ấy cậu tôi có nói "công an đánh tao đau quá!". Sau khi uống được nửa hộp sữa, cậu tôi lên giường nằm nghỉ. Cho đến sáng nay khi vợ con đánh thức dậy thì phát hiện cậu không còn hơi thở, vội đưa đi bệnh viện nhưng đến nơi thì các bác sĩ thông báo cậu đã tử vong rồi. Nghi ngờ cái chết bất thường của cậu tôi có liên quan đến Công an xã Lãng Công, nên ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã có đơn gửi lên cơ quan chức năng, yêu cầu điều tra làm rõ sự việc” - anh H. nói.

Chiều 28-10, chúng tôi liên lạc qua điện thoại với ông Lương Duy Tuyển, Trưởng Công an xã Lãng Công, để tìm hiểu sự việc thì được ông Tuyển nói ngắn gọn “là do bị cảm thôi, chứ không có đâu”, sau đó ông Tuyển cúp máy.

Đại tá Kim Văn Tiến - Trưởng Công an huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) cho biết hiện tại phía pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm