Chi tiết vụ thiếu úy công an bị đâm chết ở quán karaoke

Theo cơ quan công an, tối 26-9, Võ Minh Vương (27 tuổi, ngụ phường Bình Đa, TP Biên Hòa) đến hát karaoke ở khu phố 6 (phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa) cùng hai người bạn, trong đó có Nguyễn Trịnh Khánh Linh (26 tuổi).

Tại đây, Vương và Linh xảy ra mâu thuẫn cãi nhau nên Vương bỏ ra quán bia cách quán karaoke khoảng 20 m uống bia với bạn.

Đến 21 giờ 40 cùng ngày, Vương quay lại quán karaoke thì tiếp tục cãi nhau với Linh. Lúc này Linh bực tức dùng vỏ chai bia tự đập vào đầu mình và đe dọa tự sát.

Trong lúc Vương can ngăn Linh thì ông Nguyễn Hữu Lưu (nhân viên quán) bước vào nên Vương bực tức nói “mày muốn gì” và xông đến dọa đánh ông Lưu.

Võ Minh Vương tại cơ quan công an.

Sau đó Vương tiếp tục cãi nhau với chủ quán karaoke. Thấy vậy, anh Phạm Khương Huy (27 tuổi, con trai chủ quán) và các nhân viên của quán đến can ngăn. Trong lúc lộn xộn, anh Huy bị Vương dùng dao bấm mang theo người đâm vào lưng gây thương tích nặng.

Nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong ngay sau đó.

Anh Huy là sinh viên mới ra trường với cấp bậc thiếu úy và đã có quyết định về công tác tại Công an TP Biên Hòa. Thiếu úy Huy chưa kịp nhận công tác thì xảy ra sự việc.

Sau khi gây án, Vương bị công an bắt giữ cùng tang vật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm