Vụ tai nạn thảm khốc ở Đồng Nai:

Chiếc xe ben lao vào nhóm phụ huynh đang chờ đón con

Như Pháp Luật TP.HCM đưa tin về vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào 17 giờ ngày 28-2, đường ĐT 767 (đoạn đi qua địa bàn xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) khiến một bà bầu và một bé gái học lớp 3 tử vong tại chỗ. Ngoài ra, vụ tai nạn còn làm hai người khác bị thương nặng.

Chiếc xe ben lao vào nhóm phụ huynh đang chờ đón con ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Ông Bùi Văn Luận, bố của chị Bùi Thị Thúy Nga (37 tuổi) là một trong những nạn nhân của vụ tai nạn trên cho biết: “Tôi đang ở nhà thì nhận được tin báo con gái và cháu ngoại bị tai nạn giao thông. Tôi vội vàng chạy đến hiện trường thì người ta đã đưa con và cháu tôi đến bệnh viện cấp cứu. Ở hiện trường, tôi thấy nhiều xe máy bị biến dạng và người chết”.

Theo người dân tại hiện trường, thời gian trên, nhiều phụ huynh đang đến cổng trường Trường Tiểu học Sông Mây để đón con thì bị xe ben (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên đường ĐT 767 hướng từ Vĩnh Cửu ra ngã ba Trị An lao tới tông trúng. Vụ tại nạn làm một phụ nữ đang mang thai và bé gái học lớp 3 tử vong tại chỗ. Ngoài ra còn hai người khác bị thương nặng.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Vĩnh Cửu có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm