Cho người lạ đi nhờ xe, bị đâm bất tỉnh

Chiều 16-1, trung tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam), cho biết đã tiếp nhận đơn của anh Võ Phổ (SN 1987, ngụ xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) phản ánh về việc anh bị một người lạ mặt đánh và dùng dao đâm vào lưng trước đó. Hiện cơ quan công an huyện đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo anh Phổ, tối 14-1, anh cùng một số bạn bè tổ chức tất niên tại một quán ở thị trấn Núi Thành (huyện Núi Thành). Đến 20 giờ cùng ngày, sau tan tiệc, một thanh niên trong quán xin anh Phổ đi nhờ xe về nhà.

Khi đến khu vực cầu Tam Giang (xã Tam Giang, huyện Núi Thành) thì thanh niên này bảo anh Phổ rẽ xe vào khu vực vắng dọc sông Trường Giang. Tại đây, thanh niên trên đã dùng  gạch đập vào đầu và đánh vào mặt anh Phổ. Thanh niên này còn dùng dao đâm vào phần lưng khiến anh Phổ bất tỉnh. Sau đó, nạn nhân được người dân đưa vào BV Đa khoa Quảng Nam trong tình trạng đa chấn thương.

“Cơ quan Công an huyện Núi Thành đã tiếp nhận vụ việc anh Võ Phổ bị đánh. Bước đầu cơ quan điều tra cũng đã xác định được nghi can đánh anh Phổ và đang tiếp tục đấu tranh làm rõ. Khi có đầy đủ thông tin vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin” - Trung tá Long nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm