Chồng hờ của chủ quán phố Tây bị thanh niên 19 tuổi đâm

Ngày 16-5, Công an quận 1, TP.HCM tạm giữ hình sự Nguyễn Phi Lai (19 tuổi, ngụ quận 4)  về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Ng. (42 tuổi, ngụ quận 1).
Theo điều tra ban đầu, anh Ng. là chồng không hôn thú với chủ quán bar số 159 Bùi Viện, quận 1. Rạng sáng 14-5, một nữ nhân viên quán số 159 xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với một nhân viên là nam giả nữ ở quán bar 157. Nhân viên hai quán này sau đó dùng vỏ bia ném qua lại.

Lai sau khi đâm nạn nhân đã đến công an đầu thú. Ảnh: Nguyễn Tân.

Anh Ng. cùng vợ không hôn thú qua quán 157 để nói chuyện thì gặp nam thanh niên tên Hậu xưng là người nhà của quán 157. Anh Ng. sau đó qua đường gọi điện thoại cho bạn.

Lúc này, nam nhân viên giả nữ ở quán 157 với một nữ nhân viên quán 159 xông vào đánh nhau. Anh Ng. thấy vậy nên đi tới nắm tóc người nam giả nữ kéo ra. Thấy vậy, anh trai của nam nhân viên giả nữ này tới can ngăn thì bị anh Ng. cùng 3 thanh niên khác cầm hung khí truy đuổi.
Lúc này, Nguyễn Phi Lai, Hậu cùng 3 người khác đi tới xông vào xô xát. Thấy lực lượng này hùng hậu, nhóm anh Ng. bỏ chạy. Tuy nhiên, đến trước nhà số 222 Bùi Viện thì nhóm Lai đuổi kịp anh Ng. dùng hung khí gây thương tích.
Anh Ng. ôm ngực bỏ chạy về quán mình thì bị Hậu tiếp tục đuổi theo chém vào lưng. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Đến ngày 16-5, Lai đến công an đầu thú. Lai khai cùng nhóm bạn đang ngồi “nhậu” thì nhận được điện thoại của chủ quán cạnh nhà hàng anh Ng. gọi đến nhậu. Khi đến nơi, cả bọn thấy xô xát nên xông vào đánh nhau và đâm anh Ng. Sau khi gây án, Lai đi bộ đến cầu Ông Lãnh rồi vất dao xuống kênh Tàu Hủ.
Cơ quan điều tra đang truy bắt thêm những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm