Chồng sát hại vợ rồi nhắn tin báo cho mẹ

Chiều 7-7, nguồn tin từ Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng xác nhận cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Hung thủ được xác định là Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng). Nạn nhân là Trần Thị Hương (25 tuổi, vợ của Tùng).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ 15 cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hằng (58 tuổi, mẹ đẻ của Tùng) nhận được tin nhắn của Tùng với nội dung: “Mẹ về ngay, con giết chết cái Hương rồi”.

Hốt hoảng, bà Hằng vội vã cùng chồng rời quán bán hàng ăn trở về nhà. Khi về đến nơi thì sự đã rồi.

chồng sát hại vợ

Hiện trường vụ án.

Trước đó, Tùng ngồi chơi ở quán bán hàng của mẹ đến khoảng 11 giờ thì nói về nấu cơm cho vợ. 
Theo lời một số nhân chứng, họ nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ nhà 11 và chạy qua thì thấy chị Hương đã nằm gục trên đất với nhiều vết thương trên cổ tay và ở cổ. Gần đó, Tùng (chồng chị) ngồi thất thần bên cạnh con dao.

Cơ quan công an đã tiến hành các thủ tục pháp lý theo trình tự. Đồng thời di lý đối tượng về trụ sở để làm rõ. Bước đầu, Tùng đã khai nhận là người sát hại vợ.

chồng sát hại vợ rồi báo cho mẹ

Tùng tại cơ quan điều tra.

Được biết Tùng và Hương ở với nhau được ba năm và có một cậu con trai. Hương quê xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, là công nhân giày da và từng có một đời chồng. Tùng là lao động tự do.

Một người bạn cho biết Hương chia sẻ cuộc sống chung với Tùng rất khổ nhưng không dám bỏ. Tùng dọa nếu Hương ly hôn, Tùng sẽ giết bố mẹ Hương. 
Theo nguồn tin từ quần chúng nhân dân, Tùng là người nghiện ma túy, tính tình hung hãn, hay gây sự với hàng xóm. Thời điểm bị bắt Tùng có biểu hiện không bình thường. 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm