Chồng say rượu truy sát vợ con trong ngày 20-10

Vụ việc xảy ra vào lúc 4 giờ sáng 20-10, tại bản Đài Van, xã Đài Xuyên, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.

Theo thông tin ban đầu, người chồng tên Tằng Linh Bình (dân tộc Dao) đã chém vợ là Trương Thị Múi (36 tuổi) và con trai là Tằng Cỏong Sinh (10 tuổi, cùng trú bản Đài Van, xã Đài Xuyên, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh). Nạn nhân bị thương nặng, được người dân trong bản đưa đi cấp cứu tại BV huyện Vân Đồn.

Hai mẹ con nạn nhân đang được chăm sóc tại BV đa khoa Vân Đồn.

Chị Múi bị chém vào tay, con trai bị chém hai nhát vào đầu, vào vai và chân với nhiều thương tích. Hiện cháu Sinh vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm với vết thương dài trên đầu. Các bác sĩ BV đa khoa huyện Vân Đồn theo dõi tích cực.

Ngày 21-10, ông Phạm Quang Dũng, Giám đốc BV đa khoa huyện Vân Đồn, xác nhận: "Sáng 20-10, bệnh viện có tiếp nhận hai bệnh nhân là mẹ con bị chồng chém trong tình trạng mất máu nhiều. Ngay khi vào viện, các phòng, ban đã tích cực cầm máu và cấp cứu. Hiện sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định.

Người chồng đã đốt hết bảo hiểm của hai mẹ con. Khi biết thông tin và hoàn cảnh sự việc, cán bộ bệnh viện đã lập tức liên hệ với bảo hiểm xã hội để cấp lại bảo hiểm nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho hai mẹ con.

Hoàn cảnh gia đình của hai nạn nhân rất khó khăn, khi vào viện không mang theo thứ gì và bệnh viện đã huy động nguồn tài trợ nhằm giúp đỡ và động viên nạn nhân".

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm