Chủ nhà nghỉ phân trần vụ cho chín học sinh thuê phòng qua đêm

Liên quan đến vụ việc chín học sinh thuê phòng trọ qua đêm tại một nhà nghỉ nằm trong ngõ 192 đường Lê Trọng Tấn, phường Định Công (Hà Nội), ngày 17-3, chủ nhà nghỉ cho biết: Đêm 15-3, có một nhóm học sinh bốn nữ, một nam chỉ khoảng lớp 7, lớp 8 vào nhà nghỉ để thuê phòng nghỉ qua đêm. Thấy các em còn nhỏ, tất cả lại không có CMND tùy thân nên chủ nhà nghỉ không cho thuê.

Tuy nhiên, một cô bé trong nhóm nói nhà ở gần đây, nhà chật nên mới phải thuê ngủ qua đêm. Do vậy, chủ nhà nghỉ vì thương tình nên đã cho những học sinh này thuê phòng. Sau đó một cô bé nói ở gần nhà nên đã về.

Đến hôm sau, một nhóm khác gồn năm người độ tuổi 14-15 tiếp tục đến nghỉ cùng với nhóm học sinh nói trên. Không lâu sau, người nhà của nhóm học sinh này cũng theo chân lên phòng làm ầm  ĩ.

Khi đó, chủ nhà nghỉ mới biết có em đã bỏ nhà đi cả chục ngày. “Có đứa đi dạt cả chục ngày nay. Ban đầu, tôi chỉ nghĩ rằng mấy đứa nhỏ là người nhà, họ hàng của nhau nên mới cho ở, nếu đi một nam, một nữ mà không có giấy tờ tùy thân chúng tôi không cho ở qua đêm” - chủ nhà nghỉ nói.

Nhóm học sinh trong nhà nghỉ. Ảnh: FB

Trước đó, ngày 16-3, trên các trang mạng xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh sự việc một nhóm thiếu niên hai nam, bảy nữ đứng ngồi co cụm trên giường và góc phòng nhà nghỉ. Một cô bé trong nhóm mặc áo đồng phục học sinh.

Trong clip, một người đàn ông liên tục quát mắng, chửi bới và yêu cầu nhóm thiếu niên này ngẩng mặt lên để quay clip. Cùng với đó, một vài hình ảnh khác cũng được phát tán kèm cho thấy công an phường đưa nhóm thiếu niên trên về trụ sở bằng xe bán tải.

Theo người chia sẻ clip và hình ảnh, sự việc diễn ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Nhóm thiếu niên trên thuê phòng tại nhà nghỉ này và bị Công an phường Định Công kiểm tra, đưa về trụ sở.

Ngày 17-3, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đã triệu tập người tung clip về chín thiếu niên tụ tập trong một nhà nghỉ trên địa bàn để điều tra, làm rõ.

Liên quan đến thông tin các em học sinh này rủ nhau vào nhà nghỉ để thác loạn, vị lãnh đạo này cho hay không hề có chuyện đó, nhóm thiếu niên chỉ rủ nhau đi chơi rồi thuê phòng nghỉ. Sau khi xác định các thiếu niên này không có vi phạm gì, cơ quan công an đã yêu cầu gia đình đưa về để quản lý, giáo dục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm