Chủ quán ăn bị chặn đánh vì bị cho là tính nhầm tiền

Hai nam thanh niên này được xác định đã chặn đánh chị Bình, chủ một quán ăn ở phường Đa Kao.

Theo chị Bình, khoảng 19 giờ tối 31-12-2015, khi chị vừa chạy xe từ một con hẻm ra đường Điện Biên Phủ thì bị hai thanh niên đến đánh. “Hai người này chặn xe tôi lại, móc chiếc điện thoại sau túi của tôi và tiếp tục dùng nón bảo hiểm đánh. Tôi phải ôm đầu, chống cự, kêu cứu” - chị Bình nói.

Nghe tiếng kêu, nhiều người xung quanh chạy đến, hai thanh niên vứt xe bỏ chạy. Khi công an phường đến nơi, một trong hai người đánh chị Bình đến để… xin xe và được đưa về trụ sở công an phường làm việc.

Chị Bình sau đó đã được đưa đi bệnh viện điều trị với các biểu hiện buồn nôn, chóng mặt.

Theo Công an phường Đa Kao, khi gặp chị Bình, H. đánh còn Tr. giữ xe. Lý do mà hai thanh niên nại ra là trước đó một tuần, H. và bạn ghé vào quán của chị Bình nhậu. Lúc thanh toán, quán tính tiền nhầm nên rủ Tr. tìm chủ quán đánh.

Ngược lại, chị Bình cho là hai thanh niên cướp điện thoại, bởi chị bán quán ăn chứ không phải quán nhậu, không nhận khách vãng lai và chị không trực tiếp tính tiền. Hai người cũng không nhớ nhậu lúc nào, nhầm bao nhiêu tiền.

Theo công an, chị Bình tố hai thanh niên cướp điện thoại nhưng không có chứng cứ; nhân chứng không thấy sự việc cướp; tài sản cũng không mất nên không đủ cơ sở xác định đây là vụ cướp, công an xử phạt như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm