Chủ quán cà phê ở Bình Thạnh tiếp tục cầu cứu

Ngày 10-6, anh Trần Huy Luân (37 tuổi, Bình Thạnh) chủ quán cà phê Mục Đồng (số 9, lô G, chung cư Miếu Nổi, phường 3, quận Bình Thạnh) phản ánh với báo Pháp Luật TP.HCMvề việc một thanh niên từ quán bên cạnh đi qua quán mình đánh đập một nhân viên.

Hình ảnh từ clip cho thấy nam thanh niên tấn công nhân viên quán cà phê Mục Đồng. (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, khuya 9-6, anh Võ Văn Tám (38 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) là nhân viên phục vụ tại quán cà phê Mục Đồng đang dọn dẹp chuẩn bị đóng cửa thì một thanh niên to béo từ quán bên cạnh đi qua. Sau một hồi nói chuyện, người này xông vào đánh anh Tám khiến nạn nhân phải chạy vào nhà. Tất cả diễn biến của sự việc được camera an ninh của quán ghi lại.

Theo anh Tám, người thanh niên sau khi đi qua thì dọa nạt là không được phục vụ bán cà phê ở quán Mục Đồng. “Người này tôi có biết mặt do nhiều lần tới quán cà phê bên cạnh ngồi uống. Anh ta nói tôi không được làm việc ở đây nữa khi tôi hỏi lý do thì anh ta xông vào đánh”, anh Tám kể.

Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo với công an phường. Điều đáng nói, trước đó vào tháng 11-2016, cũng tại quán cà phê Mục Đồng, nhiều thanh niên cầm hung khí đã vào đập phá quán, hành hung một nam nhân viên tại đây. Tất cả hình ảnh được camera an ninh ghi lại và được báo chí phản ánh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm