Chủ quán nhậu bị tố gọi người đập 6 ô tô Grab

Trưa 22-8, Công an phường 15, quận 10, TP.HCM vẫn đang làm việc với các bên liên quan để điều tra, xử lý vụ việc nhiều xe ô tô Grab bị đập phá khi đang dừng đỗ trước quán nhậu Lộc Phát (số 2/25 đường Thành Thái, phường 15, quận 10).
Theo một số tài xế, vào sáng cùng ngày Grab tổ chức buổi họp đối tác tháng 8 ở nhà hàng cách hiện trường khoảng 50 mét. Khoảng 9 ô tô do không có chỗ dừng đỗ nên đỗ ở lề đường trước quán nhậu.

Lực lượng chức năng xử lý vụ việc ở quán nhậu trên đường Thành Thái, quận 10. Ảnh Nguyễn Tân.

Lúc này, nhiều người trong quán ra dùng gậy đập vào các xe đang đậu.
Tài xế Grab Trần Trọng Tín (24 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) nói: người phụ nữ chủ quán nhậu tỏ ra bức xúc và cho rằng mình mướn người đập rồi đền. “Lúc tôi đi ra thì có một nam thanh niên cầm cây đập đầu xe. Tôi thấy vậy chạy tới hỏi sao lại đập xe, anh ta đòi đâm rồi cầm tua vít rượt tôi. Tôi bỏ chạy gọi anh em và 113” – tài xế này nói.

Các tài xế khác cho biết người phụ nữ nhận là chủ quán cho rằng xe đậu trước quán không làm ăn được. Trong khi đó phía trước quán đang để biển đang sửa chữa. “Chúng tôi thấy biển quán đang sửa chữa, không hoạt động nên đậu, nơi không có biển cấm dừng cấm đỗ”.

Các phương tiện hư hỏng sau đó được đưa về trụ sở công an phường 15, quận 10 để điều tra. Ảnh Nguyễn Tân.

Cảnh sát sau đó có mặt để vãn hồi trật tự, những người có liên quan được đưa về trụ sở. Theo các tài xế, có 9 xe bị đập phá, trong đó có 6 xe bị hư hỏng nặng được đưa về Công an phường 15, quận 10 để phục vụ công tác điều tra xử lý.

Theo quan sát, quán nhậu đang được sữa chữa, phía trước căng bạt và có một bảng thông báo quán đang sửa chữa.
Một người xưng là nhân viên cho biết vào sáng cùng ngày nữ chủ quán kêu mình ra đập xe. “Sáng nay bà chủ gọi tôi ra đập xe nhưng tôi không ra” – người này nói.
Theo người dân, chủ quán nhậu tên Th. (khoảng 42 tuổi).
Chiều cùng ngày, đại diện truyền thông của Grab cho biết đã nắm được sự vụ. “Chúng tôi đã nhanh chóng cử đại diện phối hợp làm việc với công an, đối tác và những người có liên quan” – người này nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm