Chủ tịch xã ‘tòm tem’ chủ tịch hội phụ nữ

Chiều 28-7, ông Nguyễn Hồng Linh, Chủ tịch UBND huyện Chư Sê (Gia Lai), xác nhận đã nhận được đơn của ông NSĐ tố cáo ông SK, chủ tịch UBND một xã ở Chư Sê, có quan hệ bất chính với con dâu của ông Đ. (chủ tịch Hội Phụ nữ xã này). “Huyện đã chuyển đơn cho Công an huyện Chư Sê làm rõ” - ông Linh nói.

Theo tố cáo của ông Đ., trước đó gia đình đã nghe thông tin ông SK có quan hệ tình cảm với con dâu. Tối 21-7, khi biết ông chủ tịch xã hẹn hò với chị này ở chòi rẫy thuộc địa bàn xã khác, ông Đ. cùng vợ và con trai tới nơi.

Chòi rẫy nơi ông chủ tịch xã và bà chủ tịch hội phụ nữ xã bị bắt quả tang đang “tòm tem”. Ảnh: LQL

Khi đến khu chòi rẫy của ông SK, ông Đ. xông vào thì phát hiện hai người đang không mảnh vải che thân. Bị bắt quả tang, ông SK vùng chạy bỏ lại quần áo, ví. Riêng người phụ nữ thì gia đình đắp chăn “giữ nguyên hiện trường”, báo chính quyền đến lập biên bản.

Chiều 28-7, đại diện Đảng ủy xã nơi ông SK công tác cho hay Đảng ủy đã mời ông SK và con dâu ông Đ. lên làm việc. “Chị này công nhận toàn bộ nội dung đơn tố cáo là sự thật và không có ý kiến gì khác. Riêng ông SK thừa nhận tối xảy ra sự việc có gọi điện thoại nhờ con dâu ông Đ. đến chở về nhà do say rượu… Hai người đều là cán bộ của xã, đã có gia đình riêng” - ông Thảo nói.

Ông Nguyễn Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Chư Sê, cho biết đã có văn bản yêu cầu xác minh đơn tố cáo của ông Đ. để báo cáo Huyện ủy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm