Chưa tìm thấy số vàng bị cướp ở Bình Thuận

Chiều 21-10, trao đổi với phóng viên, đại tá Nguyễn Văn Lâm, Trưởng Công an huyện Bắc Bình, cho biết qua kiểm chứng lời khai ban đầu của nhóm cướp, có cơ sở xác định nhiều khả năng số vàng bị cướp được vứt xuống sông Lũy.

Tuy nhiên, hiện việc truy tìm vẫn chưa có kết quả.
Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương đã ký quyết định khen thưởng Công an tỉnh và Công an huyện Bắc Bình với số tiền 3 triệu đồng/đơn vị vì đã xuất sắc trong việc truy bắt nhóm cướp.  
UBND tỉnh cũng quyết định khen thưởng 3 công dân ở huyện Bắc Bình là bà Nguyễn Thị Yến (57 tuổi, ngụ xã Hồng Thái), anh Nguyễn Thành Tâm (31 tuổi, ngụ thị trấn Lương Sơn) và anh Nguyễn Đức Khang (26 tuổi, ngụ thị trấn Chợ Lầu) vì đã có công hỗ trợ công an truy bắt thủ phạm.
Tiền thưởng mỗi cá nhân là 1,5 triệu đồng.

Chưa tìm thấy số vàng bị cướp ở Bình Thuận ảnh 1

Kẻ chủ mưu Nguyen Mark Joseph (Việt kiều Mỹ) tại cơ quan công an
Như  đã thông tin, sau khi thực hiện vụ cướp ở tiệm vàng Thu Thành ở thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình trong đêm 14-10, Nguyen Mark Joseph (Việt kiều Mỹ), Nguyễn Phước Hải, Nguyễn Bảo Quốc và Huỳnh Quốc Thái lên ô tô trốn chạy.

Trong lúc bị công an truy đuổi ráo riết, Quốc và Thái đã lẩn trốn vào vùng rừng rẫy thuộc thôn Thanh Bình, xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình.

Còn Nguyen Mark Joseph và Nguyễn Phước Hải thì bị bắt sau vài giờ gây án.

Đến ngày 16-10, Thái bị bắt, một ngày sau thì Quốc ra đầu thú.

Quốc và Thái khai trong lúc trốn chạy, cả hai vượt sông Lũy và đã vứt số vàng cướp được xuống sông.

Theo Lê Trường – Bảo Bình (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm