Chuẩn bị vui vẻ với gái bán dâm thì bị cướp đánh tơi tả

Ngày 29-3, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Lưu Thị Kim Yến (37 tuổi, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Minh Tân (30 tuổi, bạn trai của Yến, ngụ TP Biên Hòa) về tội cướp tài sản.

Liên quan đến vụ án, cơ quan công an đang truy bắt Nguyễn Thanh Tòng (32 tuổi, em trai Yến) cũng về tội trên.

Theo cơ quan công an, là gái bán dâm tại khu vực ngã tư Cầu Hang (xã Hóa An, TP Biên Hòa) nhưng Yến luôn ế khách. Để có tiền tiêu xài Yến đã nảy sinh ý định dụ dẫn khách mua dâm vào khu vực đất trống để đồng bọn phục kích sẵn tấn công nạn nhân, cướp tài sản. Yến rủ Tân cùng Tòng tham gia và cả hai đều đồng ý.

Nghi can Yến. Ảnh: CA

Đêm 9-2, sau khi nhậu xong, ông PVK (52 tuổi, quê Nam Định) tìm gái bán dâm “vui vẻ”. Khi đi đến khu vực cầu Hang, ông K. gặp Yến và thỏa thuận mua dâm với giá 500.000 đồng.

Lúc này Yến lấy lý do đêm khuya nhà nghỉ khó kiếm nên đã gợi ý ông K. đến bãi đất trống gần đó để hành sự. Khi đang chuẩn bị “vui vẻ” thì ông K. bị Tân và Tòng núp gần đó cùng Yến đánh rồi cướp chiếc xe máy. Sau khi chiếm đoạt chiếc xe, Tân đã mang bán với giá 700.000 đồng rồi chia cho cả nhóm tiêu xài. 

Với thủ đoạn tương tự, đêm 5-3, khi đang đón khách tại khu vực ngã tư Cầu Hang, Yến gặp anh CT (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) đến rủ đi “vui vẻ”. Sau khi ngã giá, Yến lên xe anh T. đi đến bãi đất trống gần đó. Khi vừa đến nơi, anh T. bị đồng bọn của Yến phục sẵn ở đó tấn công cướp chiếc xe máy.

Qua điều tra, Công an TP Biên Hòa đã tiến hành bắt khẩn cấp Yến cùng Tân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm