Chuyển hồ sơ vụ nữ sinh viên bị cựu thầy giáo tung ảnh 'nóng'

Ngày 17-3, Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cho biết đã hoàn tất hồ sơ và chuyển lên Công an TP Biên Hòa để tiếp tục điều tra, làm rõ việc Đồng Hữu Phan Thiên Q. (32 tuổi, thường trú xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đã có hành vi tung ảnh "nóng" của chị D. (19 tuổi, ngụ thị xã La Gi, Bình Thuận) lên Facebook.

Tin nhắn đe dọa Q. gửi cho chị D. Ảnh: TIẾN DŨNG

Theo Công an thị xã Long Khánh, sau khi nhận được đơn tố cáo của chị D., chiều 9-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) đã mời Q. lên làm việc.

Bước đầu, Q. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tuy nhiên, sự việc Q. đăng ảnh "nóng" của chị D. lên Facebook diễn ra ở TP Biên Hòa do vậy Cơ quan CSĐT Công an thị xã Long Khánh đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an TP Biên Hòa để xử lý theo thẩm quyền.

Theo đó, do hận chị D. và gia đình chị D. nên trong thời gian sống với chị D. ở TP Biên Hòa, Q. đã ra quán cà phê nhờ một người tên Tý lập tài khoản Facebook và đăng những tấm ảnh "nóng" mà mình đã chụp chị D. trước đó lên Facebook để trả thù.

Chị D. hiện đang là sinh viên năm nhất của một trường đại học đóng trên địa bàn TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Q. đã ly dị vợ và có một con gái. Trước đây, cả hai vợ chồng Q. đều dạy học ở La Gi (Bình Thuận). Q. dạy môn thể dục ở cấp II và là giáo viên chủ nhiệm của chị D. năm lớp 7. Khi chị D. đang học lớp 10 thì Q. ly dị vợ và quen với chị D.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm