Clip cảnh sát giao thông truy đuổi, quật ngã tên trộm xe

 
Clip hai chiến sĩ CSGT khống chế tên trộm manh động (Nguồn: YouTube)

Ngày 22-4, Đại úy Phạm Văn Chiến, Phó đội trưởng Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội), cho biết đơn vị vừa bàn giao một thanh niên trộm xe máy cho Công an phường Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội).

Đáng chú ý, trong quá trình truy bắt, các chiến sĩ của đội đã bị người này dùng dao chống trả. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, hai chiến sĩ CSGT của đội là Trung úy Nguyễn Tuấn Điệp và Thượng sĩ Nguyễn Mạnh Trung đã dũng cảm khống chế được tên trộm.

Hai chiến sĩ CSGT khống chế tên trộm manh động (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào khoảng 5 giờ chiều 21-4, hai chiến sĩ CSGT nói trên đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại nút ngã tư Tây Sơn - Thái Thịnh thì phát hiện hai thanh niên điều khiển chiếc  xe máy hiệu Honda Vision ngã ra đường.

Tiến lại gần để tìm hiểu sự việc, Thượng sĩ Trung bất ngờ nghe tiếng tri hô của người dân, đồng thời nhận thấy hai thanh niên có những cử chỉ vội vàng và đáng nghi nên đã nhanh chóng chạy tới giữ xe hai người này để làm rõ.

Thấy lực lượng cảnh sát lại gần, hai thanh niên lập tức vứt xe và bỏ chạy về phía đường Thái Thịnh. Xác định hai người này nhiều khả năng là tội phạm, Trung úy Điệp và Thượng sĩ Trung liền đuổi theo.

Tới ngõ 58 Thái Thịnh, hai thanh niên rẽ vào đường nhỏ để bỏ trốn. Tuy nhiên, thấy hai chiến sĩ CSGT đã đuổi tới, một người bất ngờ rút dao ra chĩa về phía Trung úy Điệp uy hiếp để che chắn cho người còn lại trốn thoát.

Bằng biện pháp nghiệp vụ và sự bình tĩnh, Trung úy Điệp đã nhanh chóng khống chế thành công người cầm dao. Người còn lại đã chạy thoát.

Nam thanh niên bị bắt ngay sau đó được đưa về trụ sở Công an phường Ngã Tư Sở để xử lý. Danh tính được xác minh là Phan Thành Nam (34 tuổi, trú tại phường Đông Mác, quận Hoàn Kiếm). Tang vật thu giữ gồm: một xe máy Honda Vision mang BKS 29E1-690.77, vam phá khóa, dao bấm, búa cùng một số vật dụng khác.

Hiện còn một người đã trốn thoát, Công an phường Ngã Tư Sở đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm