Cô gái bị tạt acid khi đứng chờ bạn ven đường

Sáng 24-10, Trung tá Huỳnh Minh Tuấn, Trưởng Công an phường Thạc Gián, quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đang xác minh làm rõ vụ việc một cô gái trình báo bị người lạ tạt acid vào người.

Xe máy của cô gái bị dính loang lổ acid. Ảnh: Cô gái cung cấp

Theo trình báo của chị NTHT (24 tuổi, quê Quảng Nam), tối 21-10, chị dừng xe máy gần ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Tri Phương để đợi bạn.

Lúc này, xuất hiện người đàn ông trung niên dáng người thấp, mặc áo sơ mi trắng đã sờn màu, quần tây, có ria mép đi xe đạp ngược chiều đến gần phía chị T. Ông này cầm theo một cái chai bên trong chứa chất lỏng ra đứng phía sau.

Một lúc sau, người đàn ông tiến đến gần chị T. hơn rồi bất ngờ cầm chai dung dịch trên tay tạt vào người chị này.

“Lúc này cơ thể mình bị rút lại và tê liệt tại những phần bị dính. Mùi của dung dịch này rất hôi”, chị T. thuật lại.

Người đi đường chở chị T. vào BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu. Các bác sĩ phát hiện ra dung dịch acid nên đưa chị T. đi vệ sinh.

Do dung dịch acid pha rất loãng nên không gây thương tích nhưng những vị trí dính vẫn còn tê. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, chị được xuất viện trong đêm.

Theo chị T., chị không hề gây xích mích với ai. Hiện sức khỏe của chị đã ổn định nhưng vụ việc xảy ra khiến chị vô cùng hoang mang.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.