Cô gái bị truy sát vì nghi báo công an kiểm tra ma túy

Chiều 23-4, Đại úy Thái Huy Trung, Đội phó Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng), cho biết đã triệu tập ba thanh niên liên quan đến vụ chém người trong quán game bắn cá lên làm việc.

Quán game bắn cá nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: HH

Theo kết quả làm việc ban đầu, ba thanh niên là Trương Văn Thương (25 tuổi), Võ Lê Hải (22 tuổi) và Ngô Văn Thuyền (29 tuổi, cùng trú phường Mân Thái). Họ đều quen biết với chị VTMH (30 tuổi, ngụ quận Sơn Trà).

Vào ngày 21-4, trong đợt tấn công trấn áp tội phạm, Công an quận Sơn Trà có gọi cả bốn người này lên để kiểm tra ma túy. Cả bốn người này đều dương tính với ma túy nên lực lượng chức năng ra biên bản xử phạt hành chính.

Bàn tay cô gái bị chém. Ảnh: HH

Thương, Hải, Thuyền nghi ngờ chị H. là người báo cho công an nên tức giận.

Trưa 22-4, nhóm ba thanh niên này mang theo hung khí đi tìm chị H. để hỏi cho ra lẽ. Khi đến quán game bắn cá Rồng Vàng trên đường Trần Nhân Tông (phường Mân Thái) thì thấy chị H. đang ngồi chơi bên trong với một người bạn nam khác.

Cả nhóm vào gặp chị H. nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Hải, Thuyền, Thương dùng hung khí đuổi chém chị H., nạn nhân dùng tay đỡ nên bị gần đứt lìa bàn tay. Nam thanh niên đi cùng chị H. may mắn thoát kịp nên chỉ bị thương nhẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm