Cô gái la hét, vùng thoát khỏi 4 thanh niên 'cướp vợ'

Ngày 4 và 5-2, trên cộng đồng mạng xôn xao clip "cướp" vợ thời đại mới ở huyện miền núi Quỳ Hợp (Nghệ An). Đoạn video clip dài gần 3 phút quay lại cảnh một cô gái đang đứng bên đường thì bốn nam thanh niên kéo, ép buộc cô này lên xe máy. Ngay lúc đó chiếc xe máy chở 3 không đội mũ bảo hiểm lao đi. Cô gái ngồi giữa vùng vẫy và la hét thất thanh.

Video quay sự việc "cướp vợ" trên đường.

Trong video, một phụ nữ đứng bên đường chứng kiến cảnh trên nói "Biết làm răng được, có lẽ quân ni trộm (cướp vợ)". Sau đó, tiếng đàn ông nói "thằng mô dám trộm". "Tội hắn". Và không có người dân nào đến can ngăn. Người phụ nữ nói tiếp: "Hắn trốn mấy ngày nay trong nhà, không dám ra khỏi nhà, khi sáng ăn sáng hắn nói đó. Giờ ta làm sao được".

Cô gái bị các thanh niên bắt, ép buộc lên xe máy. Ảnh cắt từ video clip.

Cô gái tiếp tục la hét thảm thiết, cố vùng khỏi xe máy. Khi cô gái xuống khỏi xe máy, các thanh niên tiếp tục bắt giữ, ôm lấy người, ép buộc cô gái lên xe. Cô gái không chịu lên xe, tiếng người phụ nữ nói lớn "thả ra đi, nó không ưng thì thôi". Lúc này có một chiếc xe ô tô con chạy qua đoạn đường này. Cô gái vùng thoát được khỏi các thanh niên, bỏ chạy.

Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch UBND xã Châu Lộc (huyện Quỳ Hợp) xác nhận, video trên được quay trên địa bàn xã Châu Lộc. Khi từ miền Nam về quê nghỉ tết Đinh Dậu 2017, thì một thanh niên ở xã Lieen Hợp (huyện Quỳ Hợp) "ưng" cô gái. Người thanh niên này và người thân đã đòi sang nhà "trộm vợ", cô gái phải trốn nhiều ngày. Đến sáng 3-2, cô gái ra ngã ba Châu Lộc để bắt xe đi vào Nam thì xảy ra cảnh trên.

Trung tá Đinh Anh Dũng, Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp cho biết, hiện công an huyện đang vào cuộc xác minh làm rõ. Cô gái trên sau khi chạy thoát được đã lên xe vào miền Nam làm công nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm