Cô gái trẻ bị đốt cháy trong nhà hoang

Đến chiều 21-10, Công an quận Thủ Đức kết hợp Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Phòng Kỹ thuật hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường quanh khu vực phát hiện thi thể phụ nữ chết cháy trong căn nhà hoang ở phường Linh Tây, quận Thủ Đức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, một người dân đi đường phát hiện có lửa khói bốc lên trong căn nhà bỏ hoang đối diện chùa Long Nhiễu, phường Linh Tây nên tiến lại gần xem. Khi đến gần, người này hoảng sợ khi nhìn thấy một phụ nữ trẻ bị cháy trong tư thế bị treo một tay trên cửa thông gió, trên người chỉ mặc độc chiếc quần lót liền chạy ra ngoài tri hô.

 
Người dân hiếu kỳ tập trung quanh hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái bị đốt cháy. Ảnh: HT

Nhận tin báo, công an địa phương lập tức có mặt, xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án nên đã báo cáo về Công an TP.HCM. Đội điều tra trọng án PC45 cùng Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP và các đơn vị nghiệp vụ đã đến hiện trường thực hiện công tác điều tra. Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là một phụ nữ khoảng 30 tuổi, đã tử vong trong tình trạng bị đốt cháy nhiều bộ phận thi thể, bị trói một tay bằng dây vải treo lên cửa thông gió. Ngoài ra, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, do đó công an chưa xác định được lai lịch. Công an đang truy tìm tung tích của nạn nhân, đồng thời truy bắt nghi can gây án.

Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp ba nghi can Nguyễn Văn Luân, Trần Xuân Chiến và Huỳnh Thanh Duy (cùng ngụ xã Kim Long, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra, khoảng 1 giờ ngày 21-10, nhóm Luân ngồi nhậu ở một quán hủ tiếu tại trung tâm thương mại xã Kim Long. Lúc này, Huỳnh Minh Trí cùng hai người bạn cũng tới đây ăn uống. Luân thấy Trí là người quen nên rủ nhóm Trí nhậu cùng. Trong lúc nhậu, Trí và Luân cãi nhau về việc đấu nối điện dẫn đến mâu thuẫn.

Đến 2 giờ, hai nhóm đều say và cùng đi về. Luân rủ Chiến và Duy tìm đánh nhóm Trí. Chiến lấy con dao của Duy rồi cả nhóm lên hai xe máy chạy đi. Trên đường đi, Luân dừng lại nhặt ba khúc gỗ, đưa cho Duy một khúc. Tại lô cao su thuộc Nông trường cao su Xà Bang (giáp ranh xã Kim Long) thì Chiến đuổi kịp, ép xe nhóm Trí vào bên đường. Hoảng sợ, Trí chạy trốn vào lô cao su. Do trời tối, Trí bị ngã xuống một mương nước, khi đang leo lên thì bị Chiến đâm hai nhát. Luân và Duy dùng cây đánh nhiều cái vào người Trí khiến nạn nhân tử vong. Qua truy xét, Công an huyện Châu Đức phối hợp với các đơn vị bắt giữ Luân, Chiến và Duy để điều tra.

KL

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm