Cô giáo bị chồng hành hạ dã man

Theo đơn tố cáo, ngày 29-6, chị Lan đi học lớp cử nhân mầm non tại TP Trà Vinh và có dẫn theo con trai. Trước khi đi, chị Lan có báo với chồng là P.C.T. (hiện đang công tác tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Tiểu Cần) là học xong sẽ chở con đi siêu thị nên 2 mẹ con sẽ ở lại nhà trọ, không về nhà vì đường xa.

Do có làm thêm tiếp thị bảo hiểm nên ngày hôm sau, chị Lan chỉ học nửa buổi rồi 2 mẹ con về lại thị trấn Tiểu Cần để giúp một người em (cũng là nhân viên tiếp thị bảo hiểm) chuẩn bị hội thảo khách hàng, xong mới về nhà.
Khoảng 20 giờ tối cùng ngày, anh T. về nhà, đóng cửa lại và hành hung chị đến bất tỉnh.
 
Nghe tiếng kêu cứu của chị Lan, người dân xung quanh đã qua tìm cách can ngăn nhưng không được vì nhà khóa cửa. Chỉ đến khi người dân báo cho người của đơn vị anh T. tới  phá cửa thì chị Lan mới được giải cứu và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tiểu Cần trong tình trạng chấn thương phần mềm nặng, bầm dập vùng mặt.

Ngày 12-7, trao đổi với phóng viên, một cán bộ của Công an thị trấn Tiểu Cần cho biết nguyên nhân ban đầu dẫn đến hành động bạo hành của anh T. là do ghen tuông.
Hiện cô giáo Lan đã xuất viện và cùng con trai về nhà cha mẹ ruột ở TP Cần Thơ.
Theo Ph.Công (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm