Công an Bình Thuận, Đồng Nai truy đuổi gần 100 km kẻ trộm ô tô

 Clip: Công an Bình Thuận, Đồng Nai truy đuổi gần 100 km kẻ trộm ô tô

Ngày 3-7, tin từ Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi ngụ Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM) để điều tra làm rõ về hành vi trộm xe tải đông lạnh.

Chiếc xe sau khi không còn đường thoát.

Trước đó vào khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, phát hiện xe tải đông lạnh 29C-479.30 chay trên QL55 hướng thị xã La Gi (Bình Thuận) ra QL1 với tốc độ rất cao, lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe nhưng lái xe tăng tốc bỏ chạy.

Cùng lúc nhận được thông tin chiếc xe có biển số trên là xe trộm cắp và Công an TP.HCM đang truy xét nên CSGT lên xe, hú còi truy đuổi. Sau khi đến QL1, lái xe tải đã điều khiển chạy về hướng TP.HCM và liên tục lạng lách, ép xe của cảnh sát.

Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan điều tra

CSGT tỉnh Bình Thuận đã thông báo khẩn cho Trạm CSGT Suối Tre (Đồng Nai) phối hợp tổ chức chốt chặn. Sau gần 100 km truy đuổi và khi chiếc xe này đến địa phận xã Xuân Hưng (Xuân Lộc, Đồng Nai) thì phải dừng lại do bị chặn cả hai đầu.

Tại cơ quan công an, lái xe xuất trình giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Văn Hùng cùng giấy tờ, bảo hiểm xe sở hữu của Công ty TNHH TM&VT Minh Thành có trụ sở tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Bước đầu Hùng khai vào bãi xe ở quận 10 (TP.HCM) thấy có chìa khóa trên xe nên nổ máy chạy về hướng Vũng Tàu, sau đó đến Bình Thuận thì bị phát hiện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.