Nhân viên y tế tự cắt cụt chân do nghi sử dụng ma túy​

Trưa 12-11, trao đổi qua điện thoại với PV báoPháp Luật TP.HCM, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết: “Bộ phận nghiệp vụ của Công an TP và Công an quận Cái Răng qua khám nghiệm hiện trường và điều tra, xác minh bước đầu xác định K. tự cắt cụt chân trái và nghi có sử dụng ma túy. Qua làm việc, K. đã thừa nhận. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục lấy lời khai của K. và điều tra mở rộng để sớm có kết luận chính thức”.
Theo tìm hiểu của Pháp Luật TP.HCM, K. quê gốc ở xã Thuận Thới, huyện Trà Ôn (Vĩnh Long), đã lập gia đình và hiện chung sống với gia đình vợ tại quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Tháng 7-2012, K. được tuyển dụng vào công tác tại Bệnh viện (BV) Đa khoa quận Cái Răng và là kỹ thuật viên vật lý trị liệu, phục hồi chức năng. Đầu năm 2016, K. được kết nạp Đảng và đang sinh hoạt tại Chi bộ Điều trị thuộc Đảng bộ BV Đa khoa quận Cái Răng. Trong công việc tại BV, K. được đánh giá là công tác tốt và không có những biểu hiện khác lạ với mọi người.
Như đã thông tin, khoảng 17 giờ 20 phút chiều 10-11, chị PTC, hộ lý của BV Đa khoa quận Cái Răng đang nghỉ ở căn tin của BV thì nhận được điện thoại của K. báo tin đang ngủ và thức dậy thấy mất một cái chân. Hộ lý lập tức báo tin cho bác sĩ trực cấp cứu. Ngay sau đó kíp trực của BV đã xuống khu vực Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng và tại đây mọi người thấy K. nằm trên giường và mất một phần chân trái.
Sau đó kíp trực báo bác sĩ trực lãnh đạo, bác sĩ đã điều bác sĩ ngoại khoa vào hỗ trợ và nhanh chóng đi tìm chân bị mất của K. Trong quá trình tìm kiếm, mọi người phát hiện một phần chân trái của K. ở trong tủ trong phòng K. đang nằm.
Kíp trực sơ cứu ban đầu và bảo quản đoạn chi của K., đồng thời chuyển K. đến BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Lãnh đạo BV Đa khoa quận Cái Răng cũng báo cáo sự việc cho cơ quan công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm