Công an TP Trà Vinh bác thông tin bắn người đứng xem đá gà

Vừa qua trên mạng xã hội facebook tài khoản mang tên Tam Hoai có đăng tải thông tin “Đứng coi đá gà. Công an phường 5 TP Trà Vinh dùng súng bắn người dân. Không chịu chở đi bệnh viện. Xem thường tính mạng người dân”, kèm theo clip và hình ảnh một người đàn ông bị thương ở vai.

Hình ảnh vết thương trên vai người đàn ông do Facebook tên Tam Hoai đăng tải.

Liên quan đến sự việc, ngày 9-1, trên Cổng thông tin điện tử của Công an tỉnh Trà Vinh đã đăng tải nội dung “Bác bỏ thông tin Công an phường 5, TP Trà Vinh dùng súng bắn người dân đứng coi đá gà”

Qua xác minh, Công an TP Trà Vinh, khẳng định ngày 6-1 vừa qua đối tượng Đinh Văn Lý (27 tuổi, ngụ ấp Kỳ La, xã Hòa Thuận, huyện Châu Thành) có trực tiếp tham gia đá gà ăn thua bằng tiền tại khóm 1, phường 5, TP Trà Vinh.

Trong quá trình giải quyết vụ việc tại hiện trường vụ đá gà, Lý đã ôm gà có quấn cựa sắt bỏ chạy, không thực hiện theo yêu cầu của tổ công tác Công an phường 5 và chống lại lực lượng thực hiện nhiệm vụ.

Ngoài ra, Lý còn sử dụng gà có quấn cựa sắt gây nguy hiểm cho lực lượng Công an trong lúc khống chế, buộc một cán bộ trong tổ công tác phải sử dụng công cụ hỗ trợ để khống chế Lý đưa về trụ sở Công an phường làm việc.

Qua làm việc, Lý thừa nhận có tham gia thả gà thuê trong vụ đá gà với thỏa thuận nếu thắng thì Lý được nhận tiền huê hồng.

Hiện Công an phường 5 đang tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm