CQĐT đã vào cuộc

Phản ánh trường hợp anh Trần Huy Vũ (23 tuổi, ngụ xã Tân An Hội, huyện Củ Chi) bị một nhóm thanh niên đánh, gây thương tích nặng rồi sau đó muốn che giấu vụ việc nên dàn dựng Vũ bị tai nạn giao thông. Sau khi Báo phát hành, Công an Bình Dương đã mời những người có mặt cùng Vũ tại vũ trường Vũ Gia (Bình Dương) vào đêm 7-5 để lấy lời khai...

Theo lời khai của Phước (nhân viên vũ trường) và Thế (tự Lú, người lái xe gây tai nạn), khi vào vũ trường, nhóm có thêm ba cô gái là tiếp viên nhà hàng TK. Một cô gái ngồi cùng bàn với Vũ làm đổ ly rượu nên nhóm thanh niên ngồi bàn bên cạnh gây chuyện với Phước. Sợ gặp chuyện không hay, Phước đã gọi điện thoại cầu cứu một người tên là Bình “rồng”.

Khi ra khỏi vũ trường, Phước và Thế bị một số thanh niên đi xe gắn máy mang theo mã tấu chặn lại. Bình “rồng” đứng ra dàn xếp nên nhóm này bỏ đi. Vũ trả tiền, ra sau và nói mệt nên xin phép ra xe nằm trước. Thế và Phước tiếp tục ngồi trò chuyện với các cô gái. Nửa đêm, Vũ nhất quyết đòi về nên Thế đành phải chiều theo ý của Vũ. Trên đường về, Thế lạc tay lái, tông xe thẳng vào gốc cây ven đường. Được biết, Thế hành nghề lái xe ben chở đất và có nhiều mối quan hệ phức tạp ở Bình Dương. Còn Phước đã xin nghỉ việc để về quê ở Đồng Tháp.

Hiện nay tình trạng sức khỏe của Vũ đã dần dần hồi phục. Những tình tiết xảy ra đêm đó được Vũ nhớ tường tận. Theo Vũ trình bày thì những lời khai của Phước, Thế hoàn toàn không đúng sự thật. Ngay khi rời vũ trường, Vũ không thấy Phước, Thế ở đâu. Cùng lúc đó, nhóm thanh niên từ đâu xông đến tấn công, đánh và chém vào đầu làm anh ngất xỉu, không còn biết gì nữa. Là người bị hại, Vũ đã làm đơn yêu cầu khởi tố hình sự vụ án “Cố ý gây thương tích” gửi đến cơ quan điều tra.

TIẾN HIỂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm