CSGT nhặt được 70 triệu đồng, trả lại cho người dân

Khoảng 10 giờ sáng nay (9-9), đang trên đường tới thay ca trực cho đồng nghiệp tại khu vực cổng BV Xanh Pôn (Hà Nội), Đại úy Đào Bảo Ngọc và Thiếu uý Đoàn Văn Tú (Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Hà Nội) bất ngờ nhặt được một chiếc cặp màu đen.

Kiểm tra bên trong cặp, các chiến sĩ thấy có một bọc tiền cùng một chiếc ví màu nâu. Mở ví, các giấy tờ tùy thân đều mang tên Hoàng Văn Đức (27 tuổi, trú tại Đông Anh, Hà Nội).

Nhận định đây là tài sản bị rơi của công dân, hai chiến sĩ CSGT lập tức báo cáo chỉ huy đơn vị, đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để liên hệ với chủ nhân số tài sản này.

Lực lượng CSGT phát hiện chiếc cặp chứa 70 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân

Trao đổi với cảnh sát, anh Đức cho biết trên đường đi lấy tiền hàng khoảng 70 triệu đồng của công ty nhưng bị rơi lúc nào không biết. Đang trong lúc hoảng sợ vì chưa biết giải trình với công ty ra sao thì anh bất ngờ nhận được thông báo của CSGT. 

Chia sẻ cảm xúc khi được gọi tới để xác nhận tài sản, công dân may mắn này cho hay vô cùng cảm kích trước hành động của các chiến sĩ CSGT, bởi số tiền 70 triệu đồng là rất lớn đối với anh, nếu phải đền trả cho công ty sẽ là vô cùng khó khăn.

Sau khi xác minh và làm rõ những thông tin cần thiết, tổ công tác Đội CSGT số 2 đã tiến hành bàn giao các tài sản trên cho anh Đức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm