CSGT phạt nguội xe bồn chiếm làn xe máy trên cầu Phú Mỹ

Clip: Xe bồn chiếm làn xe máy trên cầu Phú Mỹ.
Ngày 17-1, trao đổi với PV Pháp Luật TP.HCM, lãnh đạo Đội CSGT Nam Sài Gòn (thuộc Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (PC67) Công an TP.HCM) cho biết sau khi nhận được hình ảnh một chiếc xe bồn lấn chiếm làn xe máy trên cầu Phú Mỹ thì đội đã tiến hành xác minh, làm rõ.

Hình ảnh xe bồn trong làn xe máy trên cầu Phú Mỹ. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, xe bồn biển số 57K-8506 có chủ sở hữu là ông Nguyễn Thành Long, ngụ quận 9; đăng ký vào năm 2007.
Lãnh đạo Đội CSGT Nam Sài Gòn cho biết sẽ có báo cáo Đội Chỉ huy giao thông và điều khiển đèn tín hiệu giao thông (thuộc PC67) để trích xuất hình ảnh và mời tài xế đến xử lý nghiêm hành vi vi phạm này.
Trước thông tin xe bồn này có nhận được ưu tiên gì để được lưu thông trong làn đường xe máy thì lực lượng CSGT khẳng định xe này không có chế độ ưu tiên gì. Hành vi này sẽ được xử lý nghiêm.
Trước đó, như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ 40 ngày 16-1, chiếc xe bồn biển số 57K-8506 ngang nhiên chạy vào làn đường dành cho xe máy trên cầu Phú Mỹ (TP.HCM) theo hướng từ quận 7 đi quận 2. Hành động chiếc xe khủng chạy vào làn xe hai bánh gây bức xúc cho người đi đường vì chiếc xe bồn đã choán toàn bộ chiều rộng phần đường này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm