CSGT thông tin vụ đụng xe của danh hài Trường Giang

Theo đó, ngày 19-9, dư luận xôn xao khi mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh danh hài Trường Giang có biểu hiện say xỉn, đôi co với một người dân sau khi vụ vai chạm giao thông xảy ra.

Nội dung clip mô tả việc xe ô tô Trường Giang đụng phải xe của một thanh niên trước gây hỏng xe của người này. Sau đó hai bên cãi vả, danh hài không chịu thương lượng và đòi công an vào làm việc xem ai đúng, ai sai.

Danh hài xuống xe đôi co với người quay clip. Ảnh cắt từ clip

Cũng trong một clip khác, lực lượng CSGT đã tiến hành đo nồng độ cồn của Trường Giang, chỉ số hiện lên 946.

Trao đổi với PV, Công an huyện Nhà Bè thông tin vụ va chạm diễn ra vào tối ngày 18-9. Chiếc xe của danh hài Trường Giang chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ, hướng từ quận 1 về huyện Nhà Bè; khi đến đoạn gần cầu Rạch Đỉa thì va chạm với xe lưu thông cùng chiều. Qua kiểm tra nồng độ cồn Trường Giang đã vượt quá mức quy định.

Công an huyện Nhà Bè cho biết, hiện Đội CSGT công an huyện đã thụ lý để  giải quyết vụ va chạm này và phương tiện gây tai nạn được xác định là đang chở Trường Giang.

Công an khẳng định người cầm lái chiếc xe gây tai nạn không phải là danh hài mà là một người thân của anh này. Riêng việc anh này có biểu hiện say xỉn sẽ không bị xử lý vì không điều khiển xe.

Hiện tại hai chiếc xe ô tô đang bị Công an huyện Nhà Bè tạm giữ để xử lý. Ngày mai, 20-9, Đội CSGT huyện Nhà Bè sẽ mời hai bên đến làm việc. Trước mắt sẽ cho hai bên tự thương lượng bồi thường, nếu không giải quyết được thì phía CSGT mới xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm