CSGT tóm gọm hai đối tượng khống chế người trên taxi

Cụ thể, vào thời điểm trên, tại khu vực gần địa bàn huyện Thường Tín, một chiếc taxi hãng Mai Linh khi đang lưu thông bỗng dừng đột ngột. Sau đó có tiếng tri hô “cướp, cướp” rồi tài xế lái xe mở của lao ra ngoài. Cùng lúc có hai thanh niên khác cũng từ trong xe lao ra, chạy về hai bên cánh đồng ven đường. Nghe tiếng hô lớn, tổ công tác thuộc Cục CSGT đường bộ, Bộ Công an đang làm nhiệm vụ gần đó đã nhanh chóng vây bắt hai đối tượng trên.

Thiếu tá Nguyễn Quang Huân, cán bộ phòng 10 - Cục CSGT cho biết lúc đó anh đang cùng hai đồng chí khác là Thiếu úy Nguyễn Viết Nhiên và Trung úy Tô Hoài Thanh làm nhiệm vụ. Nghe tiếng hô cướp, cả ba đã nhanh chóng chia làm hai hướng, tổ chức truy bắt và tóm gọn được hai kẻ bỏ chạy.

 
Một trong hai đối tượng bị lực lượng CSGT tóm gọn

Bước đầu, theo lời tài xế taxi Mai Linh thuật lại, có ba khách thuê anh chở từ bến xe Mỹ Đình đi Thanh Hóa. Lúc lên xe, một người ngồi ghế phụ, hai người ngồi ghế sau, một người có vẻ bị người kia khống chế. Trên xe, hai vị khách trao đổi nội dung liên quan đến đòi nợ. 

Người đàn ông bị hai đối tượng khống chế tên Lập, quê ở Hà Tĩnh là một tài xế lái taxi. Hôm đó, có hai người thuê anh Lập chở ra Hà Nội. Thế nhưng không biết vì lý do gì chỉ sau một lúc lên xe, anh Lập bị mất tỉnh táo. Hai người khách này đã điều khiển, đưa anh đi chơi bạc rồi ép phải trả nợ với số tiền lớn. Không dừng lại ở đây, hai người này còn dùng súng ép anh Lập ra hiệu cầm đồ được 380 triệu, buộc anh gọi điện về Thanh hóa để mượn tiền người thân.

Nhận thấy biểu hiện của khách khả nghi, đoán biết đoạn đường trên có chốt kiểm tra của CSGT nên tài xế taxi Mai Linh đã nhanh trí mở cửa và kêu cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm