CSGT truy đuổi đến cùng một thanh niên vi phạm giao thông

Khoảng 9 giờ sáng 24-1, nhiều người dân ở khu vực đường song hành Kha Vạn Cân, khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh quận Thủ Đức, thấy một thanh niên điều khiển xe máy phóng chạy như bay trước sự truy đuổi của một CSGT.

CSGT đang truy đuổi thanh niên vi phạm là trung uý Phạm Quốc Việt, thuộc đội CSGT Hàng Xanh. Dù chạy trong hẻm nhỏ đông người nhưng trung uý Việt vẫn nhấn còi hụ và truy đuổi với tốc độ cao.

Hiện trường vụ việc thanh niên vi phạm bị đạp ngã xe, sau khi bỏ chạy khi bị CSGT truy đuổi

Bỏ chạy được khoảng 500 mét, khi đến gần một rạp đám cưới, người thanh niên này bất ngờ bị một người đàn ông đi đường dùng chân đạp vào xe. Do đang đi với tốc độ cao nên thanh niên bị ngã văng xe và người vào rạp đám cưới, gây chấn thương ở chân và tay.
Ngay sau đó, trung úy Việt đã báo tổ tuần tra đến đưa xe cùng người vi phạm về trụ sở đội để lập biên bản.
Được biết trước đó khi đang tuần tra trên tuyến đường Phạm Văn Đồng thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tổ tuần tra thuộc đội CSGT Hàng Xanh phát hiện thanh niên điều khiển xe Exciter biển số 75D1-15155 có biểu hiện vi phạm lấn tuyến nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên thanh niên này không chấp hành và bỏ chạy từ đường Phạm Văn Đồng vào bên trong đường song hành, sau đó dẫn đến vụ việc như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm