Cự cãi nhỏ vì lời ăn tiếng nói, đâm chết người

Hiện trường xảy ra vụ án 

Sau hơn nhiều giờ đấu tranh, khoanh vùng đối tượng thì đến 11h30 cùng ngày, hung thủ gây án đã bị các chiến sĩ cảnh sát vây bắt thành công.

Theo thông tin ban đầu, sáng 12- 9, Trần Văn Thuỷ biệt danh Nhỏ (sinh 1993, Nghệ An) cùng một thanh niên khác tên Toàn đến cửa hàng rau quả ở số 29 đường C2, P. Tây Thạnh- Q. Tân Phú để mua hàng.

Thấy cả hai nói chuyện hỗn hào, không lịch sự, anh Nguyễn Văn Thiện (sinh 1983) nhân viên bán hàng tỏ ra khó chịu nên đã nhắc nhở. Thủy không vừa ý, cự cãi lại

Cả hai lời qua tiếng lại, phát hiện trên bàn có một cây dao để sẵn, Thủy tức thì nhặt lấy đâm một nhát vào người Thiện. Vì hành động xảy ra quá nhanh, Thiện không kịp phản kháng nên bị đâm trúng và tử vong ngay sau đó.

Đối tượng Trần Văn Thuỷ tại cơ quan điều tra 

Gây án xong, Thuỷ cùng Toàn tháo chạy khỏi hiện trường và lẩn trốn tại nhà của một người bạn ở quận 12  tìm cơ hội về quê.

Tuy nhiên, cả hai đã bị các trinh sát ập vào vây bắt tại chỗ.Tại cơ quan điều tra, Thuỷ bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an Q. Tân Phú tiếp tục xác minh, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.