Cuỗm quần jeans hàng hiệu trong shop thời trang

Theo băng ghi hình tại shop thời trang trên đường Lý Chính Thắng (quận 3, TPHCM), vào tối 7/10, một thanh niên mặc áo trắng, quần ngắn ống rộng đến mua hàng. Sau nhiều lần nâng lên đặt xuống, người này chọn được 2 chiếc quần hàng hiệu với giá gần 10 triệu đồng, rồi xếp riêng ngay ngắn trên kệ.

"Lượn" vài vòng cửa hàng, khi không ai để ý, anh ta nhanh tay giấu 2 chiếc quần vào phòng thay đồ sau đó lại quay ra tiếp tục chọn tiếp một bộ quần áo khác mang vào phòng thử đồ.

Cuỗm quần jeans hàng hiệu trong shop thời trang ảnh 1
Tên trộm (áo trắng) lảng vảng trong shop trước khi ra tay. Ảnh chụp từ camera.

Khi trở ra, với lý do chiếc quần không vừa, chỉ thích chiếc áo thun, tên này bảo nhân viên bán hàng đi lấy chiếc quần size khác và quay nhanh vào trong phòng thay chiếc áo của cửa hàng ra.

Camera cho thấy, khi người này rời phòng thay đồ 2 chiếc quần để sẵn trong đó đã "không cánh mà bay". Vị khách tiến ra quầy thu ngân, trả giá thật "bèo" chiếc áo khiến nhân viên không thể bán. Lợi dụng lúc không ai để ý, tên này ra lấy xe đi mất. Sau khi xem băng ghi hình, nhân viên mới biết đã gặp phải "cao thủ" trộm.

Sáng 12/10, nhân viên cửa hàng bất ngờ khi thấy tên trộm quay lại trên chiếc xe tay ga xịn, mang theo laptop đặt lên quầy thu ngân rồi mua hàng. Chờ bắt quả tang nên mọi người im lặng để hắn hành động.

Với kịch bản cũ, sau nhiều vòng chọn lựa không ai để ý hắn lén mang 2 chiếc quần hàng hiệu vào phòng thay đồ và giấu vào 2 ống quần đang mặc. Bên ngoài, anh ta phủ chiếc áo rộng.  

Cuỗm quần jeans hàng hiệu trong shop thời trang ảnh 2
Tuấn bị nhân viên tri hô quần chúng vây bắt quả tang. 

Thực hiện xong, để tránh phát hiện tên này đánh lạc hướng nhân viên bằng những câu chuyện, tỏ ra là một "đại gia" chuyên xài hàng hiệu. Cuối cùng, hắn nói đi đổi tiền đô rồi quay lại lấy hàng, tiến nhanh ra cửa.

Nhân viên cửa hàng tri hô quần chúng vây bắt giao công an.

Tại cơ quan công an, còn nguyên tang vật giấu trong người, tên này khai là Quách Kim Tuấn (33 tuổi). Nghi phạm thú nhận với kịch bản trên đã gây án thành công ở nhiều cửa hàng thời trang trong thành phố.

Clip ăn trộm hàng hiệu tại shop thời trang

Clip do độc giả cung cấp

Theo Quốc Thắng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm