Cướp giật để trả “tình phí”

Cướp giật để trả “tình phí” ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Bá Thành

Theo tài liệu của Cơ quan CSĐT - công an huyện (CAH) Từ Liêm, TP Hà Nội, 14h30 ngày 11-2, Nguyễn Bá Thành và Cao Đức Anh đi xe máy từ huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam ra Hà Nội để thăm người yêu của Thành. Đến tuyến đường Phạm Hùng, hướng đi Khuất Duy Tiến, Thành và Anh bàn nhau cướp giật tài sản của người tham gia giao thông.

Khi đi đến đường Phạm Hùng, đoạn thuộc địa bàn xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội, phát hiện 1 phụ nữ đi xe tay ga cùng chiều, 2 đối tượng lập tức bám theo và cướp giật chiếc túi xách của người phụ nữ này. Đang làm nhiệm vụ tại khu vực gần đó, phát hiện hành vi của Thành và Anh, tổ công tác Đội CSGT số 6 - Phòng CSGT - CATP Hà Nội lập tức truy đuổi.

Cướp giật để trả “tình phí” ảnh 2
Chiếc xe gây án

Đến ngã tư giao nhau giữa đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và Láng Hòa Lạc, xe của Thành và Anh va chạm với xe taxi BKS: 30M-6288 của Hãng taxi Xuân Thành ngã xuống đường. Nguyễn Bá Thành bị lực lượng Đội CSGT số 6 khống chế, bắt giữ, bàn giao cho CAH Từ Liêm để xử lý. Còn Cao Đức Anh, lợi dụng sự nhốn nháo của người tham gia giao thông đã trốn thoát.

Khi lực lượng Đội CSGT số 6 và CAH Từ Liêm quay lại hiện trường thì người phụ nữ bị 2 đối tượng cướp giật túi xách đã đi khỏi nơi xảy ra vụ án. Được biết, hiện Thành đang là học sinh THPT huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Vụ án đang được CAH Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rõ và triển khai lực lượng truy bắt đối tượng Cao Đức Anh. CAH Từ Liêm thông báo, ai là bị hại trong vụ cướp giật tài sản nói trên xin liên hệ với ĐTV Nguyễn Tiến Dũng, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAH Từ Liêm để giải quyết. ĐT: 0983518582.

Theo Vũ Hoàng (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm