Đã bắt được hung thủ đâm chết chủ tiệm thuốc Tây

21 giờ ngày 27-8, Công an huyện Vĩnh Cửu đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành bắt giữ Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi, ngụ khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Đức được xác định là nghi can đã liên tiếp gây ra hai vụ án khiến một người chết, hai người bị thương xảy ra trên địa bàn thị trấn Vĩnh An. Hiện công an đã thu giữ con dao và một số tang vật Đức khai dùng để gây án.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CTV

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, vào 16 giờ 40 ngày 27-8, tại tiệm thuốc Tây Phương Nhàn (khu phố 2, thị trấn Vĩnh An) đã xảy ra một vụ án mạng khiến hai người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, trời mưa to, có một thanh niên đeo khẩu trang khoảng 30 tuổi đi xe máy đến tiệm thuốc Tây xin tiền nhưng chị Bùi Thanh Nhàn (26 tuổi) - chủ tiệm thuốc từ chối. Ngay lập tức thanh niên đã rút dao đâm vào bụng chị Nhàn. Lúc này, cha nạn nhân là ông Đào Xuân Kiên (53 tuổi) đến can ngăn thì cũng bị thanh niên cầm dao đâm trúng người gây thương tích. Sau khi gây án, thanh niên rời khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc, người dân đưa hai nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương nặng nên chủ tiệm thuốc đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Vĩnh Cửu, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng. Đến 21 giờ cùng ngày, công an tiến hành bắt khẩn cấp đối với Đức.

Theo người dân, trước khi gây ra vụ án mạng này, Đức còn dùng dao đâm một phụ nữ bị thương ở chợ cách tiệm thuốc Tây khoảng 500 m.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm