Đà Nẵng: Bốn du khách nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Bà Tâm đang được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện

Sáng 10-7, đại diện Khoa Hồi sức – cấp cứu bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) cho biết, vào khoảng 20 giờ tối 9-7, 15 người được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện với triệu chứng ban đầu đau bụng, sốt cao, kèm nôn ói.

Sau khi được điều trị y tế, 11 bệnh nhân đã hồi phục nên bệnh viện cho xuất viện. Tuy nhiên, bốn bệnh nhân gồm hai bố con ông Hoàng Văn Nghĩa, Hoàng Thị Ngọc Mai (trú Hà Nội), bà Phạm Thị Tâm, Phạm Thị Kim Hằng (trú Thái Bình) có triệu chứng nặng hơn, vẫn có biểu hiện đau bụng, sốt và nôn ói nên phải nhập viện tiếp tục theo dõi.

Đại diện bệnh viện cho biết, vẫn chưa xác định nguyên nhân cụ thể nhưng nghi ngờ các bệnh nhân này bị ngộ độc thực phẩm.

Bệnh nhân Phạm Thị Tâm cho biết bà cùng gia đình đi du lịch Đà Nẵng theo chương trình của công ty. Sáng ngày 9-7 mọi người được ăn tiệc buffe ở một khách sạn trên đường Duy Tân, quận Hải Châu rồi tách từng nhóm nhỏ đi tham quan. Khi đến điểm tham quan mọi người trong gia đình bà có tổ chức ăn trưa, sau đó bà và con gái có dấu hiệu đau bụng được đưa đến bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm