Đà Nẵng: Ngày mai họp báo về vụ người Trung Quốc bị bắn chết

Như Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin vào sáng 26-11, trên đường Nguyễn Duy Hiệu (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), ông Limuzi (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đưa đón con đi học thì đã bị một đối tượng lạ mặt dùng súng bắn chết. Cơ quan chức năng sau đó vào cuộc điều tra vụ việc.

Hiện trường vụ nổ súng bắn Li Mu Zi.

Trước đó, cuối tháng 8-2012, Pháp Luật TP.HCM đã thông tin về việc Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - PA72 (Công an TP Đà Nẵng) ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Li Mu Zi và Xu Xiande (cùng mang quốc tịch Trung Quốc) do vi phạm quy định về: “Người nước ngoài nhập cảnh, hành nghề hoặc có hoạt động khác tại Việt Nam mà không được phép của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam” theo Điều 17 Nghị định 167/2013/NĐ-CP về xử lý vi phạm các quy định về xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh, cư trú và đi lại.

Vào thời điểm trên, Công an TP Đà Nẵng phát hiện Li Mu Zi có quan hệ với Nguyễn Thị Quỳnh N. (trú đường Nguyễn Duy Hiệu, Đà Nẵng) và đã có với nhau một đứa con nhưng không đăng ký kết hôn. 

Đối tượng này từng nhiều lần nhập cảnh vào Việt Nam bằng visa B3 (hoạt động thương mại) do một công ty làm dịch vụ bảo lãnh. Tuy nhiên, Li Mu Zi không làm việc cho công ty này mà nhờ chị N. lập Công ty TNHH MTV Phát triển Du lịch Thiện Mỹ Hoàn Á Việt Nam (trụ sở tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm