Đã tìm được thiếu nữ cầm đầu vụ đánh bạn, bắt liếm chân

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh bị đánh đập, bắt liếm chân, đốt thuốc vào tay như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, ngày 31-10, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết đã tìm được TNHY (tự Nhí Tino, 16 tuổi, ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1). Nhí Tino được xác định là người cầm đầu, tổ chức hành hung một số nữ sinh một cách dã man, trong đó có nữ sinh VNTU (15 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè), khi những người khác thì quay clip.

Nữ sinh bị đánh đập một cách dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, Công an huyện Nhà Bè đã phát đi thông tin triệu tập Nhí Tino cùng 13 nam nữ thiếu niên có liên quan đến một clip đánh nữ sinh được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù có đăng ký thường trú tại phường Cầu Ông Lãnh (quận 1, TP.HCM) nhưng Nhí Tino đã bỏ đi lang thang, không xác định được nơi ở.

Hiện công an đang tiến hành làm việc để phục vụ công tác điều tra, xử lý.
Trước đó, như báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, trưa 28-8 tại khu dân cư Phú Xuân, ấp 3 (xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM), em VNTU, 15 tuổi, ngụ khu phố 4, Nhà Bè, đang học một trường cấp 3 trên địa bàn bị hành hung một cách dã man.
Qua truy xét, công an xác định hai người trực tiếp đánh U. là Đ.Th.Th.H. (15 tuổi, ngụ phường Tân Phú, quận 7) và TNHY (16 tuổi, đăng ký thường trú phường Cầu Ông Lãnh, quận 1).
Theo cơ quan điều tra, sau khi sự việc xảy ra nữ sinh U. không dám nói với gia đình cũng như không trình báo. Khi cha mẹ phát hiện nhiều vết thương thì con gái trả lời là do tai nạn giao thông, gia đình có đưa đi thăm khám và điều trị. Khi vụ việc được phát hiện, U. cho biết mình bị đe dọa nếu tiết lộ sẽ tiếp tục bị đánh.
Qua điều tra, công an xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm trong một mối quan hệ lệch lạc về giới tính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm