Đại úy CSGT bị nữ hộ lý tố lừa tình và tiền

Ngày 24-4, chị L.Th.T (làm hộ lý tại BV Đa khoa huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết đã gửi đơn "tố" Đại úy Ng.Th.H (trú TP Vinh, Nghệ An) lừa "tình và tiền" lên Công an tỉnh Nghệ An và lãnh đạo tỉnh.

Theo đơn và trình bày của chị T.: Cách đây khoảng sáu năm chị tình cờ gặp anh H. và anh này giới thiệu là cán bộ CSGT thuộc Phòng CSGT đường thủy, Công an tỉnh Nghệ An.

Đại úy CSGT bị nữ hộ lý tố lừa tình và tiền ảnh 1
Ảnh cưới của anh H. và chị T. Ảnh: Chị H. cung cấp

Từ buổi làm quen này, anh H. tán tỉnh và hai người yêu nhau. Những ngày lễ, anh H. đều đến cơ quan tặng hoa, chúc mừng...

Trong thời gian quen nhau, chị nhắc chuyện cưới hỏi nhưng anh tìm cách lảng tránh.

Theo chi, trong thời gian quen nhau, anh H. hay ghen... Đến ngày 27-2, hai người làm đám cưới, mời rất đông bạn bè, người thân... "Tuy nhiên, hai tuần sau đám cưới, tôi mới phát hiện là anh H. đã từng ly hôn với vợ đầu (đã một con gái chung) rồi đã cưới vợ hai ở TP Vinh từ năm 2014. Lúc này thì tôi đã mang bầu giọt máu của anh H." - chi nói.

Đại úy CSGT bị nữ hộ lý tố lừa tình và tiền ảnh 2
Lễ cưới của chị T. và anh H.

Theo chị T., ngày 18-3, chị T. mang bụng bầu đến gặp anh H. cùng vợ tại một quán cà phê ở TP Vinh. Sau đó anh ruồng bỏ chị. "Thời gian yêu nhau, anh H. có nhờ tôi đi vay mượn hơn 50 triệu đồng và đang còn chứng từ chuyển tiền ở ngân hàng nhưng hiện anh H. "phủi" và không trả..." - chị cho hay.

Chiều 24-4, trả lời báo chí về việc bị tố lừa tình, anh H. ngắn gọn: "Mọi việc cứ để pháp luật xử lý".

Về sự việc trên, Đại tá Phạm Đức Châu, Trưởng phòng CSGT đường thủy, Công an tỉnh Nghệ An, cho biết Đại úy H. đã viết đơn xin ra khỏi ngành công an sau khi bị tố cáo cưới “chui” thêm vợ. Theo Đại tá Châu, Đại úy H. thừa nhận đã cưới chị T. với mục đích kiếm con vì vợ chồng ông đã cưới nhau ba năm nay nhưng chưa có con. 

Công an tỉnh Nghệ An đã ký quyết định cho xuất ngũ đối với Đại úy H. theo nguyện vọng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm