Đâm chết cậu ruột vì bị ‘dạy dỗ’

Ngày 2-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu nhà trọ ở tổ 5 (ấp Thiên Bình, xã Tam Phước, TP Biên Hòa) khiến một người chết, một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ, ngày 1-8, Doãn Đình Tới (18 tuổi, quê Bạc Liêu) đứng nói chuyện với bố mình nhưng có lời lẽ hỗn láo. Lúc này anh Nguyễn Văn Anh (36 tuổi, là cậu của Tới) nghe vậy nên đã chửi mắng Tới không được hỗn.

Nghi can Tới. Ảnh: CA

Khi bị cậu cầm tóc mình “dạy dỗ”, Tới bực tức lấy dao đâm một nhát vào hông làm anh Văn Anh gục tại chỗ. Thấy em gây sự với cậu, Doãn Văn Tuấn (anh trai Tới) can ngăn cũng bị Tới dùng dao đâm một nhát vào vai bị thương nặng. Sau khi gây án, Tới đã bỏ trốn.

Riêng hai nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Đồng Nai. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Nguyễn Văn Anh đã tử vong ngay sau đó. Riêng anh Tuấn vẫn đang tiếp tục điều trị.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc và truy bắt đối tượng gây án.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.