Đâm người trước quán karaoke rồi ra Hà Nội trốn truy nã

Đó là Nguyễn Lâm Bảo Ngọc, Nguyễn Văn Việt, Đậu Đình Tuấn và Đinh Việt Dũng (cùng 19 tuổi, cùng trú TP Vinh, Nghệ An).

Trước đó, đêm 20-3, Ngọc, Việt, Tuấn và bạn gái đi hát tại quán karaoke bên đường Phan Đình Phùng (phường Cửa Nam, TP Vinh). Tại tầng một của quán karaoke, Ngọc thấy anh Trần Tuấn Huy (23 tuổi, trú phường Bến Thủy, TP Vinh) đi ra và Ngọc cho rằng anh Huy "nhìn đểu" cô gái trong nhóm của mình.

Đâm người trước quán karaoke rồi ra Hà Nội trốn truy nã ảnh 1
Bốn thanh niên trốn truy nã bị bắt giữ.

Lúc này, Ngọc và nhóm bạn đã to tiếng, va chạm với anh Huy. Ngọc và Tuấn xông vào đấm đá anh Huy tới tấp khiến anh phải bỏ chạy ra đường. Sau đó, anh Huy chạy vòng trở lại quán thì bị Dũng cầm con dao gọt hoa quả ở quán đâm vào chân khiến anh gục xuống.

Lúc này, anh Nguyễn Xuân Anh Tuấn (27 tuổi, trú phường Hưng Dũng, TP Vinh) - người đi cùng nhóm với anh Huy vào can ngăn và xảy cãi nhau với Việt. Ngọc cầm con dao nhặt được đâm một nhát vào bụng của Tuấn rồi cả nhóm bỏ trốn.

Anh Huy và anh Tuấn được đưa đến BV cấp cứu. Sau đó, Công an TP Vinh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh truy nã toàn quốc đối với Việt, Ngọc, Tuấn và Dũng cùng về tội cố ý gây thương tích.

Thời gian qua, cả Việt, Ngọc, Tuấn và Dũng cùng nhau sống chui nhủi nhiều nơi rồi khi cả nhóm ra Hà Nội tiếp tục trốn truy nã thì bị bắt. Hiện vụ án đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.