Đâm nhau vì giá bán trái cây, 2 thanh niên tử vong

Ngày 6-10, Công an quận Tân Bình vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra làm rõ vụ xô xát, đâm chém xảy ra tại cạnh chợ Tân Trụ (phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM) khiến hai nam thanh niên tử vong, hai người bị thương, trong đó có một người nguy kịch.

Hiện gia đình đang tổ chức ma chay cho hai nạn nhân.

Thông tin ban đầu khoảng 18 giờ 45 ngày 5-10, người đàn ông tên thường gọi là Tám (khoảng 55 tuổi) - chủ một sạp trái cây tại chợ Tân Trụ mâu thuẫn với hai thanh niên tên Khang và Nhi là hai anh em họ bán trái cây ở sạp kế bên.

“Hai bên mâu thuẫn về giá bán chôm chôm. Một bên thì nói giá bên kia bán xổ, bên này không bán được hàng rồi xông vào ẩu đả” - một người dân cho biết.

Vụ việc khiến không ít người bàng hoàng, xót xa.

Vụ ẩu đả khiến nam thanh niên tên Bằng (khoảng 29 tuổi, con ông Tám), anh Nhi (khoảng 19 tuổi) và anh Khang (khoảng 17 tuổi, bà con cô cậu ruột với anh Nhi) bị thương nặng. Trong lúc hỗn chiến, mẹ anh Nhi cũng bị thương.

“Nhi gục ngay tại hiện trường, Khang chạy được một quãng cũng gục xuống, trên người có vết đâm. Cán một con dao mổ gà nằm gần trước sạp hàng. Riêng Bằng cũng bị hai vết thương nặng. Khung cảnh lúc đó hỗn loạn, người thì can ngăn, người thì đâm chém” - người phụ nữ bán trái cây gần đó kể.

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện, tuy nhiên Nhi và Khang đã tử vong do vết thương quá nặng. Riêng Bằng đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Được biết Nhi và Khang hiện đang theo học, Nhi là sinh viên năm hai tại một trường ĐH tại TP.HCM. Chiều 6-10, gia đình nạn nhân đang tổ chức đám tang. Riêng ông Tám đã bị công an tạm giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm